"เหลือเฟือ มกจ๊ก" โต้ข่าวมั่ว บอกติดเอดส์

"เหลือเฟือ มกจ๊ก" โต้ข่าวมั่ว บอกติดเอดส์

"เหลือเฟือ มกจ๊ก" โต้ข่าวมั่ว บอกติดเอดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เหลือเฟือ มกจ๊ก” โต้ข่าว “ติดเอดส์” หลังหายหน้าไปจากวงการ ยอมรับงานหดหาย เพราะป่วยนิดหน่อย เหตุหักดิบเลิกอบายมุข

"มึงมีพร้อมเท่ากูหรือยัง?" เป็นหนึ่งคำถามที่ตลกชื่อดัง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" ฝากถึงพวกขี้เม้าท์ตั้งหลาย ที่กระพือข่าวว่าเจ้าตัว "ตกอับ-งานงด" และรุนแรงที่สุดถึงขึ้น "ติดโรคเอดส์" ล่าสุด "เหลือเฟือ" ได้เปิดใจแบบหมดเปลือกผ่าน รายการ "ตัวจริง เสียงจริง" ทาง youtube.com/thaich8 ของ "ช่อง 8" ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า...

"ช่วงนี้ผมก็รับจ้างทำงานทั่วไป งานโชว์ งานแสดง ไม่มีงาน ก็ออกกำลังกาย ตีกอล์ฟ ประมาณนี้ ที่ผ่านมาก็อาจจะมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ค่อยสบายบ้าง จริงๆ ก็ไม่ใช่ไม่สบายหรอก ผมหักดิบเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ ก็เลยวูบไป มันน็อกไปช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็กลับมาเหมือนเดิม ร่างกายดีเหมือนเดิม"

"ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงลดน้อยถอยลง มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ของผมมันก็มีช่วงขาขึ้นขาลงอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนก็ยังรับจ้างอยู่เหมือนเดิมนี่แหละ รับงานแสดงอยู่เหมือนเดิมครับ ตอนนี้ก็แล้วแต่ งานไม่แน่ไม่นอน มีงานช่วยพรรคพวก ได้ตังค์บ้าง ไม่ได้ตังค์บ้าง งานช่วยก็ไป งานไม่ได้ตังค์เราก็ไป เฉลี่ยกันแล้วผมก็มีงานทุกวัน"

"เรื่องรายได้ ถ้าช่วงนี้มันก็ไม่เท่าไหร่ เฉลี่ยก็พอๆ กันไป ผมเป็นคนที่มัธยัสถ์อยู่ เป็นคนที่พอเพียง มีน้อยก็ใช้น้อย รายได้หลักยังเป็นจากงานแสดงอยู่ครับ หลักๆ ก็มาจากงานโชว์ จากงานแสดง รายได้เดือนหนึ่งก็ต้องมี 50,000 บาทขึ้น ได้น้อยกว่านี้มันก็มีบ้าง ช่วงที่ผมร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ช่วงนั้นเป็นช่วงที่พักรักษาตัว ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมาย มันเป็นช่วงที่ผมเลิกบุหรี่แล้วร่างกายมันน็อก"

"การดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน ตอนนี้ลูกคนโต อายุ 21 ปี คนกลาง อายุ 16 ปี และคนเล็ก อายุ 8 ขวบ ก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวครับ อยู่ด้วยกัน เรื่องค่าใช้จ่ายก็บริหารไปครับ หลักๆ ก็เป็นของลูก รถผ่อนหมดแล้ว ตอนนี้เหลือบ้าน ผมเป็นคนไม่ค่อยสร้างหนี้เท่าไหร่ หนี้สินอย่างอื่นไม่มี ไม่เคยยืมเงิน กู้เงินใคร"

"งานที่หายไป มันก็กระทบ แต่เราก็ดิ้นรนหามาจนได้ คือยังไงมันก็ต้องหามาให้ได้ แต่เราจะไม่ไปลักขโมยของเขา ไล่ตีเขา ทำงานผิดกฎหมายไม่มี ไม่ได้ไปยืม ไปกู้ ไปขอเงินใคร ถามว่าดูแลลูกมันหนักไหม ไม่หนักนะ ถ้าลูกผมยังตั้งใจเรียนอยู่ ผมมีความสุขที่ได้ส่งเสียลูกเรียน ไม่หนักเลย คิดว่ายังพอไหว สู้ไหว แต่ถ้าลูกไม่ตั้งใจเรียน ผมคิดว่ามันหนักสำหรับผม"

"ช่วงที่หายไปก็เคยได้ยินเหมือนกัน ลือกันไปว่าเป็นเอดส์บ้าง เป็นโน้นเป็นนี่บ้าง คือปากคนนะ มันก็พูดไปทั่ว แต่ก็ไม่ได้ท้อนะ ขำๆ แต่ว่าถ้าเราเป็นเอดส์ ไอ้คนนั้นมันคงเป็นแหม่มโพธิ์ดำไปแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยซีเรียสกับปากคนเท่าไหร่ คนที่นินทาผม ผมคิดแล้วก็นั่งยิ้ม แล้วก็ถามกลับคืนในใจ ไม่ได้ถามตรงๆ หรอกว่า มึงมีพร้อมเท่ากูหรือยัง แค่นั้นแหละ ผมนินทาคนไม่เป็น แล้วก็ไม่ชอบให้ใครมานินทา ถ้าได้ยินแล้วผมไปนั่งเคลียร์เลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook