หนุ่ม 26 น้อยใจภรรยาทิ้ง ผูกคอดับในเล้าไก่

หนุ่ม 26 น้อยใจภรรยาทิ้ง ผูกคอดับในเล้าไก่

หนุ่ม 26 น้อยใจภรรยาทิ้ง ผูกคอดับในเล้าไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 26 น้อยใจ ถูกภรรยาทิ้งตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตภายในเล้าไก่ ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์

ร.ต.ท.หญิง สุภาภรณ์ ดวงกันยา พงส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุจาก นายนวพล ยินดี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณเล้าไก่ ซอยโรงฆ่าสัตว์ ถนนเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อำพล อมรลักษณ์ปรีชา ผกก.สภ. เมืองประจวบคีรีขันธ์ ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบฯ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นโรงเรือนสำหรับเลี้ยงเป็ดและไก่ ถนนเกาะหลัก ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งภายในอาคารพบ นายอานนท์ อายุ 26 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตด้วยเชือกกับคานไม้โรงเรือนเลี้ยงไก่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบบริเวณลำตัวไม่พบบาดแผล และร่องรอยของการต่อสู้ทำร้ายใดๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปลดเชือกนำศพลงมาตรวจสอบ ชันสูตรและนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุ นายนวพล ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 วัน ผู้ตายได้ตัดพ้อว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เนื่องจากภรรยาได้บอกเลิกและหนีไป จึงได้ลาออกจากงานประจำมาช่วยยายเลี้ยงเป็ด-เลี้ยงไก่ ซึ่งตนได้พยายามเกลี้ยกล่อม ให้กำลังใจและเตือนสติห้ามปรามไว้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ญาติๆ ไม่ติดใจเอาความถึงสาเหตุการเสียชีวิต และจะดำเนินการพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook