10 หนุ่มคนดังมีแฟนเด็ก รักต่างวัยหัวใจยังแบ๊ว

10 หนุ่มคนดังมีแฟนเด็ก รักต่างวัยหัวใจยังแบ๊ว

10 หนุ่มคนดังมีแฟนเด็ก รักต่างวัยหัวใจยังแบ๊ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักต่างวัย อาจเป็นอุปสรรคใหญ่ของคู่รักหลายๆคู่ ที่มีอายุห่างกันมากๆ เพราะวัยที่ต่างกันทำให้ต่างคนต่างความคิด ทัศนคติ มุมมอง ถ้าคู่ไหนไม่รักกันจริง ใจไม่หนักแน่นพอ ก็อาจมีปัญหาทำให้เลิกรากันไปได้ง่าย

ในวงการบันเทิงบ้านเรา มีคู่รักต่างวัยอยู่มากมายหลายคู่ วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอเปิดโผรายชื่อดารานักแสดงชายที่มีคนรักเป็นสาวรุ่นน้อง หรือบางคนเด็กหว่าขนาดที่เป็นลูกสาวได้เลย แต่ก็สามารถเอาชนะอุปสรรคเรื่องความห่างของอายุไปได้

แดน วรเวช (32) - แพทตี้ อังศุมาลิน (25)
เริ่มกันที่คู่รักใสๆ ที่อายุห่างกันไม่มากเบาๆ แค่ 7 ปี แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน แม้จะงานเยอะกันทั้งคู่แต่ก็หาเวลาไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน มีมุมหวานมุ้งมิ้งจนหนุ่มๆ ครึ่งค่อนประเทศอกหักดังเป๊าะ แต่อาจจะเป็นเพราะแรงแช่งของหนุ่มๆ ที่ส่งเสริมให้คู่นี้เค้ายิ่งรักกันขึ้นทุกวัน ปัจจุบันคู่นี้คบหาดูใจกันมาเข้าปีที่ 7 แล้ว

เจ๋ง บิ๊กแอส (32) - แนท ณัฐชา (23)
แม้จะมีด่านอรหันต์อย่างคุณพ่อของฝ่ายหญิงขวางกั้น แต่ก็ไม่ทำให้คู่นี้เค้าหวั่นไหวคบกันมาได้กว่า 3 ปีแล้ว สำหรับนักร้องมาดเซอร์ เจ๋ง บิ๊กแอส และดาราสาว แนท ณัฐชา เชื่อว่าความรักของทั้งคู่จะทำให้คุณพ่อใจอ่อนในไม่ช้า ยังไงก็อย่าเพิ่งท้อนะ

เพชรจ้า (37) - นิวเคลียร์ (26)
คบกันมานานถึง 6 ปี ผ่านอุปสรรคมาไม่ใช่น้อยทั้งรักและเลิก สำหรับ ดีเจเพชรจ้า และแฟนสาว นิวเคลียร์ หรรษา ล่าสุดกลับมารักกันหวานชื่นเหมือนเดิม และมีแพลนจะแต่งงานกันเร็วๆ นี้ด้วย

กัปตัน ภูธเนศ (39) - เอ้ก บุษกร (27)
เป็นคู่รักที่นานน๊านจะหวานออกสื่อซักที สำหรับคู่รักร่วมค่าย กัปตัน ภูธเนศ และดาราสาวรุ่นน้อง เอ้ก บุษกร แม้จะไม่มีโมเม้นต์ชวนฟินเท่าไหร่ แต่พี่กัปตันกับน้องเอ้ก เค้าก็เริ่มคุยกันถึงเรื่องอนาคตแล้ว ไม่แน่ว่าอาจจะมีข่าวดีในไม่ช้า

เคลลี่ ธนะพัฒน์ (45) - นาย ชนุชตรา (25)
ตั้งแต่มีแฟนเด็กที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี ดูท่าทาง พี่เคลลี่ จะโชว์ความแบ๊วให้เห็นอยู่เสมอ แม้อายุจะห่างกันเยอะก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะสิ่งที่มัดใจ น้องนาย ชนุชตรา คือความน่ารักและให้เกียรติครอบครัว แม้เพิ่งคบกันได้ไม่นานฝ่ายชายก็เข้าไปเจอพ่อแม่ของแฟนสาวแล้ว

โดม ปกรณ์ (36) - เมทัล สุขขาว (25)
ผ่านเรื่องราวข่าวลือที่บั่นทอนความรักมามากมาย แต่คู่ของ โดม ปกรณ์ ลัม และแฟนสาวรุ่นน้อง เมทัล สุขขาว ก็ยังยืนยาวมาถึง 3 ปีกว่า ครอบครัวของทั้งสองก็ให้การยอมรับและสนับสนุน ล่าสุดแว่วมาว่ามีการวางแผนแต่งงานกันบ้างแล้ว

จิ๊บ วสุ (48) - จ๊ะจ๋า พริมรตา (32)
แม้จะยังไม่เรียกแฟนเต็มปาก แต่ก็ยกสถานะของกันและกันว่า "คนพิเศษ" และยิ่งนับวันพัฒนาการความหวานก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ รักต่างวัยกว่า 16 ปีนั้นไม่ใช่อุปสรรคเลย เพราะต่างคนต่างปรับตัวและให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เอ พศิน (42) - แตงกวา (20)
เปิดตัวแฟนสาวที่อายุห่างกันถึง 22 ปี พร้อมข่าวดีเรื่องการมีทายาท "น้องเลโก้" สร้างความยินดีให้กับแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนก็ฉายแววหล่อเหลาไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว

โอ๊ต วรวุฒิ (44) - จีน่า (23)
สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆ สำหรับข่าวการเปิดตัวแฟนสาวพร้อมเข้าพิธีหมั้นของดารามากความสามารถ โอ๊ต วรวุฒิ ที่ฝ่ายหญิงมีอายุอ่อนกว่าถึง 21 ปี ดูเหมือนความสดใสของ น้องจีน่า จะทำให้ พี่โอ๊ต สดใสตามไปด้วย ล่าสุดมีข่าวดียิ่งกว่าคือ จีน่า ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว

คัตโตะ ลิปตา (34) - เบียร์ เดอะวอยซ์ (20)
"ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะวงลิปตา" เพจนี้ที่ชายไทยกระหน่ำกดไลค์ด้วยความอิจฉา ที่หนุ่มคัตโตะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองหัวใจของสาวตัวเล็ก (แต่เซ็กซี่) และแม้ทั้งคู่นั้นจะอายุห่างกันถึง 14 ปี แต่ความรักครั้งนี้ก็ยังหวานไม่จืดเลย น่ารักอ่ะ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 10 หนุ่มคนดังมีแฟนเด็ก รักต่างวัยหัวใจยังแบ๊ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook