ฆาตกรเปิดใจเจ้าแม่เงินกู้เฮี้ยน เข้าฝันชี้หน้าให้รับสารภาพ

ฆาตกรเปิดใจเจ้าแม่เงินกู้เฮี้ยน เข้าฝันชี้หน้าให้รับสารภาพ

ฆาตกรเปิดใจเจ้าแม่เงินกู้เฮี้ยน เข้าฝันชี้หน้าให้รับสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรเปิดใจเจ้าแม่เงินกู้เฮี้ยนเข้าฝันชี้หน้าสั่งให้ไปทำบุญหาอุทิศส่วนกุศลให้ 

(18 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สารวัตร สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้นำตัว นายบุญหนา ทองงาม อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกับ ด.ต.ปราโมทย์ บุพศรี อดีตตำรวจ สภ.บ้านผือ หักคอฆ่าเผานั่งยางชิงทรัพย์ นางบังอร ทองอ่อน อายุ 52 ปี เจ้าแม่เงินกู้ เมื่อเดือนมิถุนายน 2557 ออกจากห้องควบคุม นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุดรธานี เป็นผลัดแรก เป็นระยะเวลา 12 วัน

โดย นายบุญหนา มีหน้าตาอิดโรย แต่ยังยิ้มและพูดหยอกล้อกับตำรวจ โดยมีญาติขออนุญาตเข้ายี่ยม และขอรับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกด์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บห 9592 อุดรธานี ของ นายบุญหนา คืน

นายบุญหนา ผู้ต้องหาได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 10 ปี ตนรู้จักกับ ด.ต.ปราโมทย์ เพราะ ด.ต.ปราโมทย์ ไปมีภรรยาใหม่ชื่อนางน้อย ซึ่งเป็นญาติของตน อยู่ที่หมู่บ้านคูดง ต.โนนทอง อ.บ้านผือ โดยด.ต.ปราโมทย์ ได้สร้างบ้านให้นางน้อย แต่อยู่ด้วยกันไม่นานประมาณ 3 ปี นางน้อยทนความเช้าเจ้าชู้ของ ด.ต.ราโมทย์ ไม่ไหว จึงหนีออกจากบ้านไปทำงานอยู่ที่เมืองพัทยา ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับภรรยาของตนเสียชีวิต ด.ต.ปราโมทย์และตนจึงได้ชวนกันไปจีบสาวตามหมู่บ้าน จึงได้สนิทสนมกัน และหลวมตัวเข้าไปร่วมอุ้มเผานั่งยางนางบังอร

นายบุญหนา ได้เล่าต่อไปว่า หลังจากได้ร่วมกันกับ ด.ต.ราโมทย์ อุ้มฆ่านั่งยางนางบังอร ก็ได้ไปทำบุญอุทิศส่วนบุญกุศลให้ทุกวันที่วัดในหมู่บ้าน ทั้งยังเคยฝันเห็นนางบังอรอีกหลายครั้ง

โดยครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังถูกทหาร ตำรวจ ควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งตนได้รับสารภาพ และถูกนำตัวไปชี้จุดฆาตกรรม ที่สุสานเผานั่งยาง และได้ทำพิธีขอขมานางบังอรด้วย เมื่อถูกนำตัวไปควบคุมตัวในห้องขัง พอตอนกลางคืนนางบังอรได้มาเข้าฝันตน ในลักษณะนางบังอรชี้หน้าด่าตนและในฝัน นางบังอร บอกว่า ขอขมาแล้ว ก็ให้ทำบุญหาด้วย เอาเครื่องสังฆทาน 3 ถัง นิมนต์พระมาสวด 7 รูป พอตนตื่นเช้ามา ได้ขอโทรศัพท์ เพื่อที่จะโทรไปบอกญาติซื้อหวย 37 แต่ตำรวจไม่อนุญาต จึงไม่ได้บอกใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook