สลดใจ ตำรวจรีบกลับบ้านห่วงเมียท้องใกล้คลอด ขี่จยย.ชนท้ายรถยกดับ

สลดใจ ตำรวจรีบกลับบ้านห่วงเมียท้องใกล้คลอด ขี่จยย.ชนท้ายรถยกดับ

สลดใจ ตำรวจรีบกลับบ้านห่วงเมียท้องใกล้คลอด ขี่จยย.ชนท้ายรถยกดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจราจรห่วงภรรยาท้องแก่ใกล้คลอด ออกเวรรีบกลับบ้านไปหา แต่กลับประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างทาง

(16 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.40 น. ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรประสบอุบัติเหตุขี่ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางด่วนฉลองรัตน์(รามอินทรา) มุ่งหน้าขาออก แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุฝั่งตรงข้ามหน้าโรงเหล้าแสงจันทร์ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกสไลด์ 6 ล้อ จอดเปิดไฟกระพริบฉุกเฉินอยู่บริเวณช่องทางเดินรถซ้ายสุด ที่กันชนท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนยุบ ใกล้กันพบศพ ด.ต.ธวัช สิงห์สี อายุ 42 ปี ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 2 รหัสหมวก 8619 สภาพศพนอนหงายสวมเครื่องแบบตำรวจจราจร มีบาดแผลลึกที่ลำตัวด้านซี่โครงซ้าย

ใกล้กัน พบจักรยานยนต์ตำรวจทางด่วน ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 250 ทะเบียน อคอ. 800 กทม. สภาพล้มพลิกคว่ำด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ดำเนินการต่อไป

สอบสวนนายสุคนธ์ คูณผล อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนกำลังขับบรรทุกรถยนต์ของลูกค้าไปส่งที่สนามแข่งรถ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นผ้าใบคลุมรถยนต์ที่บรรทุกมาเปิดออก จึงจอดข้างทางเพื่อลงไปคลุมผ้าใบ ระหว่างกำลังจะขึ้นรถได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างชนที่ท้ายรถอย่างแรง จึงเดินลงไปดู ก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับจยย.มาชนท้ายรถของตนเองจนเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งเสร็จจากการปฎิบัติหน้าที่ จากนั้นก็กำลังมุ่งหน้ากลับที่พักแฟลตข้าราชการตำรวจ ย่านวัชรพล เพราะห่วงภรรยาที่กำลังตั้งท้องใกล้จะคลอด

ด้านนางสุจิรา เกตุขัน ภรรยาผู้ตายซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 9 เดือน ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพสามีก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เผยกำลังจะคลอดในไม่กี่วันนี้ แต่สามีก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook