ดักยิงพ่อเฒ่าเฝ้าขนำ ตายไม่มีใครรู้ คาดล้างแค้นที่แจ้งตำรวจจับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/399/1995914/news15.jpgดักยิงพ่อเฒ่าเฝ้าขนำ ตายไม่มีใครรู้ คาดล้างแค้นที่แจ้งตำรวจจับ

    ดักยิงพ่อเฒ่าเฝ้าขนำ ตายไม่มีใครรู้ คาดล้างแค้นที่แจ้งตำรวจจับ

    2016-05-15T21:48:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดับยิงพ่อเฒ่าเสียชีวิตทางเข้าสวน ญาติตามมาเจอเป็นศพ หลังหายไปทั้งคืน คาดญาติเมียล้างแค้น เตยถูกแจ้งจับคดียาเสพติด 2 ครั้งซ้อน

    (15 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ต.อาคม จอนนุ้ย พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ นายหมาด อายุ 63 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังพบว่าเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าสวนและคอกเป็ดไก่ของตัวเอง

    เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณกลางหลังหลายแผลด้วยกัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบว่ามีร่องรอยของคนร้ายนั่งรอก่อเหตุ มีก้นบุหรี่ทิ้งเอาไว้หลายชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

    เบื้องต้นพบว่า นายหมาด ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยจะมานอนพักในขนำเฝ้าเป็ดไก่ที่เลี้ยงเอาไว้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมักจะทำเช่นนี้เป็นประจำทุกคืน คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดักรอ จน นายหมาด ขี่รถมาถึงแล้วจึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุ

    ต่อมา เมื่อญาติเห็นว่าหายตัวไปหลายชั่วโมงไม่กลับบ้านในช่วงสายๆ ตามปกติ จึงออกไปตามหาที่ขนำ จึงมาพบว่า นายหมาด ถูกยิงเสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุระบุว่า ได้ยินเสียงคล้ายๆ ยิงปืนดังขึ้นตอนประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครสนใจ

    สำหรับสาเหตุนั้นพบว่าอาจจะเชื่อมโยงมาจากกรณีที่ นายหมาด เคยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวญาติฝ่ายภรรยาคนหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แม้จะพ้นโทษมาออกแล้ว ก็ยังไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับกุมอีกครั้ง อาจจะเป็นไปได้ว่าบุคคลดังกล่าวเกิดความโกรธแค้นมาดักรอก่อเหตุดังกล่าว