"แพนเค้ก" เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนาน "เซ็กซี่แพนเค้ก"

"แพนเค้ก" เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนาน "เซ็กซี่แพนเค้ก"

"แพนเค้ก" เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนาน "เซ็กซี่แพนเค้ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการล่าสุด "เซ็กซี่แพนเค้ก" ที่ป่วยเป็นมะเร็ง หลังร่างกายไม่ตอบสนอง ต้องนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

(15 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับอาการป่วยของคนดังโซเซียลฯ "เซ็กซี่แพนเค้ก" สาวประเภทสองที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่อวัยวะเพศ ล่าสุดอาการยังทรุดหนัก ญาติพยายามนำกลับมารักษาต่อที่บ้าน ตามเจตนารมณ์ของแพนเค้ก แต่ต้องกลับเข้าไปโรงพยาบาลอีกครั้ง เนื่องจากสถานที่ไม่เอื้ออำนวย

แอดมินเพจเฟซบุ๊ก Sexy Pancake 2 ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอาการป่วยของแพนเค้กว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. "เซ็กซี่แพนเค้ก" ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ที่โรงพยาบาลแวงน้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน มีการโพสต์อัพเดทอาการของเธอ

"วันนี้ตอนเช้าแพนเค้กมีอาการทรุดหนัก ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รู้สึกตัว ญาติได้ตัดสินใจพาแพนเค้กกลับบ้าน เพราะคิดว่าแพนคงอยากกลับมาที่บ้านในวาระสุดท้าย ซึ่งในตอนที่รู้สึกตัวแพนเค้กจะบ่นว่า อยากกลับบ้านเสมอกับทุกคนที่ไปเยี่ยม

คุณหมอโรงพยาบาลแวงน้อยได้ดูแลให้รถพยาบาลมาส่งแพนที่บ้าน และด้วยที่บ้านของแพนเค้กอากาศร้อนอบอ้าว มีมด แมลง แอดมินและญาติ สงสารแพนเค้ก จึงขอให้คุณหมอที่อนามัยแวงน้อย ส่งตัวแพนเค้กกลับไปอยู่โรงพยาบาลแวงน้อยอีกครั้ง

ทางญาติและแอดมินต้องขออภัยคุณหมอที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ขอกราบขอบพระคุณคุณหมอทั้งที่โรงพยาบาลแวงน้อยและอนามัยแวงน้อยที่ช่วยเหลือดูแลแพนเค้กเป็นอย่างดีค่ะ

ตามที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ ตอนนี้เป็นวาระสุดท้ายของแพนเค้กแล้ว ทุกคนสงสารไม่อยากให้แพนทรมานแล้ว คงสุดที่จะยื้อ แพนเค้กกลับมานอนรักษาตัวที่ห้องพิเศษหมายเลย 5 โรงพยาบาลแวงน้อยค่ะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจไปถึง แพนเค้ก หลายคนเสียใจที่ปาฏิหาริย์ไม่ได้เกิดขึ้น พร้อมกับแสดงความเสียใจและไว้อาลัยถึง เซ็กซี่แพนเค้ก ผู้ที่เคยสร้างความบันเทิงให้กับคนไทยในโลกออนไลน์...

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ "แพนเค้ก" เสียชีวิตแล้ว ปิดตำนาน "เซ็กซี่แพนเค้ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook