รวบหนุ่มมือเผาอดีตเมีย หนีกลับไปนอนบ้าน-อ้างบันดาลโทสะ

รวบหนุ่มมือเผาอดีตเมีย หนีกลับไปนอนบ้าน-อ้างบันดาลโทสะ

รวบหนุ่มมือเผาอดีตเมีย หนีกลับไปนอนบ้าน-อ้างบันดาลโทสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุ นายเรืองวิทย์ หรือ ต้น อายุ 32 ปี ก่อเหตุใช้น้ำมันราดตัวนางสาวเบญญาภา อายุ 31 ปี อดีตภรรยา แล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น จนอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง จากนั้นนายเรืองวิทย์ ได้ขี่รถหลบหนีไป ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผัวเก่าใจอำมหิต ราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตเมียกลางตลาด ยิ้มเยาะก่อนหลบหนี)

ความคืบหน้าเหตุการณ์นี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 พ.ค.) พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง ได้นำกำลังชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ทหารไปยังบ้านเลขที่ 105 หมู่ 5 ต.ราษฎรพัฒนา อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เพื่อตามจับตัวนายเรืองวิทย์ หรือต้น อดีตสามีจอมโหด

เมื่อไปถึงก็พบกับพ่อและแม่นายเรืองวิทย์พร้อมญาติๆอยู่ในบ้านแต่ไม่พบตัวนายเรื่องวิทย์แต่อย่างใด โดยพ่อนายเรืองวิทย์ อายุ 62 ปี ได้บอกว่าทราบข่าวแล้วว่าลูกก่อเหตุและเมื่อคืนก็ไปเยี่ยมอดีตลูกสะใภ้มา แต่นายเรืองวิทย์ไม่ได้กลับมาบ้านตั้งแต่เกิดเหตุติดต่อทางโทรศัพท์ก็ไม่ได้ตามหาตามบ้านเพื่อนก็ไม่อยู่ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากอะไรนั้นตนไม่ทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารได้เข้าไปยังบ้านพักในส่วนของนายกำพล เพื่อค้นหาตัวนายเรืองวิทย์ก็พบนายเรืองวิทย์นอนอยู่ที่เตียงผ้าใบหน้าบ้านพักในสวนในสภาพได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกมีร่องรอยถูกไฟเผาหลายแห่ง ที่หัวเขาซ้ายเป็นแผลและที่ข้อเท้าซ้ายบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเรืองวิทย์มายังโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อทำการักษาตัวเนื่องจากกลัวแผลที่หน้าอกติดเชื้อ ก่อนที่จะทำการสอบสวนดำเนินคดี

ทั้งนี้ นายเรืองวิทย์ไม่ได้พูดอะไรมาก บอกว่ามีหลายสาเหตุที่ตนทำลงไป โดยก่อนเกิดเหตุตนก็ขับรถประกบนางสาวเบญญาภา แต่นางสาวเบญญาภา ได้ขับรถปาดหน้าจนตนล้มได้รับบาดเจ็บตน ยืนยันไม่ได้ถีบรถของนางสาวเบญญาภา จากนั้นตนก็บันดาลโทสะจึงลงมือเผา ส่วนน้ำมันที่เตรียมนั้นตนซื้อมาจากตู้หลอดเหรียญตรงแยกที่ดินเพื่อเติมรถไปตกปลาเท่านั้น ไม่ได้เตรียมมาเผาอดีตภรรยาแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำนายเรืองวิทย์ก่อนที่จะนำตัวไปทำแผนในวันพรุ่งนี้ที่จุดเกิดเหตุ และเตรียมนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอ่างทองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook