พบร่างแล้ว เด็กหนุ่มเที่ยวหัวหิน จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน

พบร่างแล้ว เด็กหนุ่มเที่ยวหัวหิน จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน

พบร่างแล้ว เด็กหนุ่มเที่ยวหัวหิน จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออกตามหา เด็กหนุ่มนั่งรถไฟมาเที่ยวหัวหิน จมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 พ.ค.) ล่าสุดพบร่างติดอยู่ประภาคา

(14 พ.ค.) จากกรณีที่พลเมืองดีแจ้งว่า นักท่องเที่ยวจมน้ำหายตัวไป บริเวณชายหาดหัวหิน ไม่ไกลจากเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 พ.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานพร้อมทีมชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่มชุดกู้ภัยค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี และกำลังอาสาสมัครเรือเจ็ตสกี สภ.หัวหิน ปฏิบัติการค้นหานักท่องเที่ยว แต่ก็ยังไม่พบ

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร สามารถค้นหาเจอร่างนักท่องเที่ยวที่สูญหายไปแล้ว โดยตำรวจพลร่มฯ ได้นำเรือยางออกไปค้นหาในทะเล ระหว่างขับเรือวนไปมาตามแนวชายหาด 3 รอบ ก่อนจะเปลี่ยนไปตรวจสอบตามแนวสะพานปลา ระหว่างขับผ่านประภาคารกลางทะเล ก็พบเห็นร่างมนุษย์ติดอยู่ จึงได้กู้ร่างเข้าชายฝั่ง

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายรัฐศาสตร์ อายุ 16 ปี ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถไฟมาจากกรุงเทพฯ พร้อมๆ กับเพื่อนอีก 4 คน เพื่อมาเที่ยวทะเลหัวหินแบบไปเช้าเย็นกลับ เมื่อเดินทางมาถึงก็ไปเล่นน้ำที่ชายหาด บริเวณโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ซอยหัวหิน 65

กระทั่งช่วงเย็นพบว่าคลื่นลมทะเลเริ่มแรงขึ้น เพื่อนคนหนึ่งเป็นตะคริวที่ขา จึงตัดสินใจเลิกเล่นน้ำ เหลือเพียง นายรัฐศาสตร์ เล่นน้ำอยู่ในทะเลคนเดียว เมื่อเพื่อนหันกลับไปดูก็เห็นว่า นายรัฐศาสตร์ ยกมือขึ้นคล้ายขอความช่วยเหลือ ก่อนที่คลื่นจะกระแทกเพื่อนจนจมน้ำทะเลหายไปต่อหน้าต่อตา เพื่อนพยายามว่ายไปช่วยแต่ก็สู้คลื่นลมทะเลไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook