ลูกติดยาแถมขี้เกียจ พ่อสุดทนใช้ปืนลูกซองยิงดับ

ลูกติดยาแถมขี้เกียจ พ่อสุดทนใช้ปืนลูกซองยิงดับ

ลูกติดยาแถมขี้เกียจ พ่อสุดทนใช้ปืนลูกซองยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ค.) ที่บริเวณด้านหน้าตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้มีการแถลงข่าวการติดตามจับกุมตัวคนร้าย ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิง นายอานนท์ หรือ เต๊ะ อายุ 29 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. โดยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวน สภ.คำผักกูด อ.กุดชุม จ.ยโสธร ได้ประสานข้อมูลและการปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร เข้ากดดันบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ได้มี นายฉวี อายุ 60 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.คำผักกูด รับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายอานนท์จนถึงแก่ความตาย

จากการสอบสวนทราบว่า นายอานนท์ ผู้ตาย เป็นลูกเลี้ยงของนายฉวี โดยนายฉวีได้นำมาเลี้ยงตั้งแต่เด็กจนโต เนื่องจากพ่อแม่ของผู้ตาย ได้นำไปฝากให้นายฉวีเลี้ยงดูตั้งแต่คลอดออกมา จากนั้นพ่อแม่ที่แท้จริงก็เดินทางไปรับจ้างอยู่ในกรุงเทพฯเรื่อยมา และไม่เคยกลับมาเลี้ยงดูผู้ตายอีกเลย

ซึ่งนายฉวีก็ได้เลี้ยงดูผู้ตายเหมือนกับลูกที่แท้จริง จนกระทั่งถึงปัจจุบัน แต่ผู้ตายมีนิสัยเกเร ขี้เกียจไม่ยอมทำงานช่วยเหลือครอบครัว และมีพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างงอมแงมชอบข่มขู่ขอเงินพ่อกับแม่ เพื่อนำไปซื้อยาเสพติดอยู่เป็นประจำ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านเสียหาย จนเคยถูกพ่อกับแม่แจ้งความดำเนินคดีติดคุกมาแล้ว

หลังจากที่พ้นโทษออกมาจากคุกเมื่อต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ก็กลับมาบ้านและยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และในวันเกิดเหตุผู้ตายก็มาข่มขู่ขอเงินจากนายฉวีและภรรยาอีก จำนวน 2,000 บาท แต่นายฉวีไม่ยินยอมจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนผู้ตายนำค้อนจะเข้าทำร้าย

นายฉวีจึงตัดสินใจหยิบเอาอาวุธปืนลูกซองยาวแบบ 5 นัด ซึ่งเป็นอาวุธปืนของทางราชการให้ไว้ใช้ ตั้งแต่นายฉวีเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เมื่อหลายปีก่อนที่เก็บเอาไว้ในบ้านยิงผู้ตายไป จำนวน 1 นัด กระสุนถูกที่บริเวณลำคอด้านหลังของผู้ตายจนล้มลงเสียชีวิตคาที่

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงหลบหนีไป และสำนึกผิดในการกระทำดังกล่าวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับรับสารภาพที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เพราะบันดาลโทสะทนพฤติกรรมของลูกไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook