สังคมทราม! เด็กอายุ 12 ขืนใจน้องสาว 2 คนมาแรมปี

สังคมทราม! เด็กอายุ 12 ขืนใจน้องสาว 2 คนมาแรมปี

สังคมทราม! เด็กอายุ 12 ขืนใจน้องสาว 2 คนมาแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่พาลูกสาว 2 คนแจ้งความ ถูกลูกชายป้าอายุแค่ 12 ล่อลวงข่มขืน-ทำตามหนังโป๊ หนำซ้ำโดนแม่สามียังตำหนิ หาว่าเลี้ยงลูกไม่ดี ขู่ห้ามไปแจ้งความ

(8 พ.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางก้อย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ซึ่งพาลูกสาวทั้งสองคนมาด้วย น้องเกรซ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี กับ น้องเกวน (นามสมมติ) อายุ 5 ปี ระบุว่าลูกสาวถูก เด็กชายแพท (นามสมมติ) อายุ 12 ปี หลอกลวงกระทำชำเรามาเป็นเวลากว่า 1 ปี

นางก้อย เปิดเผยว่า ตนมีลูกสาว 2 คน พักอาศัยอยู่ในบ้านของแม่สามี ซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่อาศัยอยู่ด้วยกัน ประกอบด้วย ครอบครัวแม่สามี ครอบครัวพี่สาวของสามี และครอบครัวของตน ระยะหลังๆ ตนมักจะฝากครอบครัวแม่สามีเลี้ยงลูกสาว เวลาต้องออกไปทำงาน แต่สังเกตเห็นว่า น้องเกรซ มักมีท่าทางหวาดหลัว ไม่อยากไป ตนพยายามสอบถามหลายครั้ง แต่ลูกก็ไม่ยอมบอก

จนกระทั่งล่าสุด ลูกสาวยอมพูดกับตนแล้วว่า ระหว่างที่แม่ไม่อยู่บ้าน เด็กชายแพท ซึ่งเป็นลูกชายของพี่สามีของตน หรือมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของเด็กหญิงทั้ง 2 คน จะล่อลวงเข้าไปในห้อง เด็กชายอ้างว่าจะพาน้องๆ ไปอ่านหนังสือ แต่เมื่อเข้าไปแล้ว กลับเปิดหนังโป๊อนาจารให้ดู และชักชวนให้ลองทำตาม

นางก้อย บอกว่า น้องเกรซ ถูกล่วงละเมิดทำอนาจารมาแล้วราวๆ 10 ครั้ง เหตุเกิดเหตุแบบนี้ได้เกือบปีแล้ว ส่วน น้องเกวน ลูกสาวคนเล็กก็บอกว่า เคยถูกล่วงละเมิดแบบนี้มาประมาณ 5 ครั้ง ทันทีที่ตนทราบเรื่องก็แทบหัวใจสลาย นำเรื่องไปปรึกษาแม่สามี แต่กลับถูกต่อว่าไม่ยอมดูแลลูกสาวเอง พร้อมกับขู่ห้ามนำเรื่องไปแจ้งความ ตนจึงไม่รู้จะทำอย่างไร มีฐานะแค่ลูกสะใภ้ เหตุเกิดกับลูกสาวเช่นนี้คงยอมไม่ได้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับส่งตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเก็บเป็นหลักฐาน พร้อมกับจะเรียกตัวผู้ปกครองของ เด็กชายแพท มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook