วิจารณ์หึ่ง ร่ำลือ "เจ้าสาวจีน" ยืนถ่ายพรีเวดดิ้งกลางถนนภูเก็ต

วิจารณ์หึ่ง ร่ำลือ "เจ้าสาวจีน" ยืนถ่ายพรีเวดดิ้งกลางถนนภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น กองถ่ายพรีเวดดิ้งคู่บ่าวสาวจากเมืองจีน ยืนกลางถนนที่ภูเก็ต ถ่ายภาพงามๆ ไม่แคร์การจราจรรอบข้าง

(1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่กลางถนนสายหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต เมื่อมีหญิงสาวสวมใส่ชุดแต่งงานยืนอยู่กลางถนน 2 เลนที่สวนทางกันไปมา พร้อมกับชายที่เป็นช่างภาพนอนหมอบถ่ายภาพ โดยที่ไม่เกรงกลัวรถยนต์ที่สัญจรไปมา เชื่อว่าเป็นการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักชาวจีน

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวสวยในชุดแต่งงานสีขาวงดงาม ยืนอยู่กลางถนนท่ามกลางรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่สัญจรผ่านไปมา หญิงคนดังกล่าวไม่มีท่าทางหวาดกลัว ก่อนที่จะพบเห็นชายคนหนึ่งถือกล้องอยู่ตรงหน้า กำลังมองหามุมถ่ายภาพ ก่อนจะนอนหมอบลงไปบนพื้นถนน เพื่อถ่ายแบบเจ้าสาวที่ยืนอยู่ท่ามกลางการจราจรของเมืองไทย

จากคลิปภาพดังกล่าว ทำให้เห็นบางช่วงบางตอนที่มีลักษณะหวาดเสียว เนื่องจากมีรถยนต์สัญจรผ่านไปมาเป็นช่วงๆ และการจราจรต้องชะลอตัวลง เมื่อมาถึงจุดที่นักท่องเที่ยวกำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งกันอยู่ โชคดีที่ไม่เกิดเหตุอันตรายใดๆ กับทีมงานภาพถ่ายครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักชาวจีน หลังจากเมืองไทยกลายเป็นสถานที่ยอดเยี่ยมในการถ่ายภาพเช่นนี้ แต่การกระทำเช่นนี้ได้สร้างความเดือดร้อนและไม่สะดวกแก่ผู้อื่นอีกด้วย

Source: stickboybangkok.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook