แชร์ว่อน คลิปเด็กน้อยขโมยของในร้านค้าเนียนๆ ผู้ใหญ่ยืนสั่งการ

แชร์ว่อน คลิปเด็กน้อยขโมยของในร้านค้าเนียนๆ ผู้ใหญ่ยืนสั่งการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 เม.ย.) โลกออนไลน์แชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) เป็นคลิปแนะนำจากคุณ Chaivongrodh Tangpoonph ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ในร้านขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ไม่ระบุว่าเป็นที่ไหน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เข้ามาในร้านพร้อมเด็กผู้ชายวัยประมาณ 5-7 ขวบ ทำทีเหมือนมาเลือกซื้อสินค้าตามปกติ ซึ่งขณะนั้นเจ้าของร้านกำลังคุยกับลูกค้าอีกคนอยู่ เดินอยู่ในร้านเพียงครู่เดียวก็ได้สะกิดเด็กชายเหมือนส่งสัญญาณ จากนั้นเด็กชายก็เดินมายังโต๊ะของเจ้าของร้านแล้วเปิดลิ้นชักเอามือล้วงลงไป เมื่อไม่มีอะไรก็ขยับมาเปิดอีกลิ้นชัก โดยมีผู้หญิงคนดังกล่าวคอยเดินคุมเชิงดูต้นทาง

จนในที่สุด เด็กชายก็ได้ล้วงเอาโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งจากในลิ้นชักออกมาได้ แล้วเก็บยัดใส่ไว้ในกางเกงตนเอง ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ลูกค้าคนที่ยืนคุยกับแม่ค้าอยู่นั้นก็ได้หันมามองที่เด็กชาย คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน โดยเป็นคอยดึงความสนใจเจ้าของร้าน แล้วให้เด็กไปรื้อค้นทรัพย์สินเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างมาคอมเม้นต์ประณามการกระทำของผู้ใหญ่ ที่สอนให้เด็กเป็นมิจฉาชีพตั้งแต่อายุยังน้อย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook