แก๊งกะเทยลวนลามนักท่องเที่ยว ชิงทรัพย์ไม่รู้ตัว 3 รายซ้อน

แก๊งกะเทยลวนลามนักท่องเที่ยว ชิงทรัพย์ไม่รู้ตัว 3 รายซ้อน

แก๊งกะเทยลวนลามนักท่องเที่ยว ชิงทรัพย์ไม่รู้ตัว 3 รายซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.01 น. ร.ต.ท. อมรเทพ ใหม่มา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวชาวจีนถูกกระเทยหรือสาวประเภทสองก่อเหตุปลดสร้อยคอ เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยาหน้าห้างรอยัลการ์เด้น ต่อมาได้รับแจ้งว่ามี นักท่องเที่ยวชาวอินเดียถูกปลดสร้อยคอที่บริเวณชายหาดหน้าห้างรอยัลการ์เด้น และต่อมาจากจุดเดิมและห่างเพียงไม่กี่นาทีได้มีนักท่องเที่ยวชาวแอฟฟิกา ถูกล้วงกระเป๋าได้ทรัพย์สินเป็นมือถือไอโพน 6 พลัส 1เครื่อง

จากการสอบสวนผู้เสียหายที่เป็น นักท่องเที่ยวชาวจีนทราบชื่อคือ MR.Wane Yong อายุ 26 ปี ให้การว่าได้เดินเล่นที่ชายหาดหน้าห้างรอยัล การ์เด้น พัทยา มีกระเทย 5-6 คนเดินเข้ามาหาและพูดคุยและก็ทำการมาลูบไล้จับที่ตัวไปมาตนพยามปฏิเสธและจะเดินหนีทั้งหมดก็พยามดึงรั้งไว้ ก่อนที่กระเทยดังกล่าวจะพากันเดินแยกย้ายกันออกไป จนมารู้ตัวอีกทีว่าสร้อยทองที่สวมใส่อยู่น้ำหนักจำนวน 2บาท หายไป คิดเป็นเงินประมาณ 47,000 บาท

MR.Rajcndra Gupta อายุ 34 ปี สัญชาติอินเดีย ให้การว่าขณะที่กำลังเดินอยู่บริเวณถนนชายหาดหน้าห้างรอยัลการ์เด้น กับเพื่อน ได้มีกระเทย 4-5 คน เดินเข้ามาโอบกอดลูบคลำ ตนจึงพยายามขัดขืนไม่ยอม จากนั้นทั้งหมดก็ได้เดินแยกย้านกันออกไป พอตนเดินมาได้สักพักก็สำรวจสร้อยที่คอพบว่าหายไป ซึ่งซื้อมาจากที่ประเทศอินเดีย คิดเป็นเงืนไทย 32,000 บาท

ส่วน นายโมฮาเม็ด ฟาร์ราม คาเดอร์ อายุ 35 ปี สัญชาติแอฟฟิกา ให้การว่าขณะที่ตนนั้นเดินเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดหน้าห้างรอยัลการ์เด้น ก็ได้มีกระเทย 4-5 คนเดินเข้ามาโอบกอดลูบคลำตน ตนก็ได้ปฏิเสธและเดินหนี จนมารู้อีกทีว่ามือถือไอโพน6 พลัสที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงหายไปราคาประมาณ 36,000 บาท

เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงเพื่อหาตัวแก๊งกระเทยที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กล่าวว่ากลุ่มแก๊งกระเทยชายหาดพัทยาที่มีอยู่ไปทั่วนั้นมักจะก่อเหตุเป็นประจำกับนักท่องเที่ยว และเป็นการสร้างภาพในแง่ลบให้กับเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา ถึงแม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยามเข้มในการตรวจจับกลุ่มกระเทยเหล่านี้แต่มักจะหนีหลบรอดไปได้ทุกที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook