น.1 แถลง รวบผู้ต้องหายิงอริดับ ผับลาดพร้าว

น.1 แถลง รวบผู้ต้องหายิงอริดับ ผับลาดพร้าว

น.1 แถลง รวบผู้ต้องหายิงอริดับ ผับลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศานิตย์" แถลงรวบผู้ต้องหายิงคู่อริดับ 1 สาหัส 2 ผับดังย่านลาดพร้าว พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น แถลงข่าวจับกุม นายจักรพงษ์ เลิศประพันธ์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณีหน้าสถานบันเทิงจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 2 ราย สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น. ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณซอยลาดพร้าว-วังหิน 71 เขตลาดพร้าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สืบสวนจนทราบว่า นายจักรพงษ์ เป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนจะขอศาลออกหมายจับ ต่อมาจึงติดต่อทางแม่ของ นายจักรพงษ์ กระทั่งเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เมษายน แม่ของนายจักรพงษ์ ติดต่อกลับมาเพื่อนำตัว นายจักรพงษ์ เข้ามอบตัว

นายจักรพงษ์ รับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุช่วงหลังเที่ยงคืนนั้น ได้เข้ามาหาเพื่อนที่นั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านท่าเรือบางกอก ซึ่งขณะนั้นพบว่าร้านดังกล่าวปิดไปแล้ว นายจักรพงษ์ จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ พบกับ นายแหว่ง ซึ่งเป็นคู่อริเก่า ก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกัน จากนั้น รปภ. ในร้านจึงเข้ามาแยกและเชิญออกนอกร้าน แต่ขณะที่เดินไปหน้าร้านบริเวณลานจอดรถ ก็มีเรื่องชกต่อยกันอีกครั้งหนึ่ง จึงวิ่งไปหยิบปืนที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แล้วนำมายิงใส่ในกลุ่มที่กำลังมีเรื่องกันอยู่ ก่อนจะวิ่งหนีไปทางหลังร้าน พร้อมนำปืนดังกล่าวไปซุกซ่อนไว้ริมคลองท้ายซอยลาดพร้าว-วังหิน 71 ตำรวจจึงไปตรวจสอบกระทั่งพบปืนตามที่ นายจักรพงษ์ ระบุไว้ จึงยึดเป็นของกลาง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook