ทำแผนรับสารภาพลวงสาวฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าหมกเขาวัง

ทำแผนรับสารภาพลวงสาวฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าหมกเขาวัง

ทำแผนรับสารภาพลวงสาวฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าหมกเขาวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (22 เม.ย.) พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.  พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สุขแสวง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.พาณุพงษ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ร.ต.อ.อัคคะเมศฐ์  สิงห์สังข์  ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรีพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองเพชรบุรี นำตัว นายอดิเรก ศรีสัญญา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 6 ต.ดอนเจดีย์ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ธมลภรณ์ อายุ 28 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาควบคุมสถานการณ์เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายอดิเรก ผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่ให้วินมอเตอร์ไซด์รับจ้างมาส่งภายในวัดพระนอน จากนั้นทั้งสองได้มานั่งคุยกันอยู่บริเวณโคนต้นไม้ก่อนที่ นายอดิเรก จะชักชวนพากันเดินขึ้นไปบนเขาวังที่จุดเกิดเหตุบริเวณข้างบันไดทางขึ้นเขาพระนครคีรี (เขาวัง) ด้านหลังวิหารพระนอนวัดพระพุทธไสยาสน์ (วัดพระนอน) ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี 

โดย นายอดิเรก ได้ถามผู้ตายว่าจำได้หรือไม่ว่าผู้ตายเคยพาพวกไปทำร้ายร่างกาย พร้อมกับจับนมของผู้ตายโดยผู้ตายพยามขัดขืน นายอดิเรก จึงต่อยเข้าที่ลำตัว ขณะนั้นผู้ตายได้ลุกขึ้นพยายามหลบหนีแต่ได้ลื่นไถลลงไปอยู่บริเวณทางเดินขึ้นบันไดด้านล่าง

นายอดิเรก ได้วิ่งตามลงไปและลากขาและผลักด้านหลังให้ผู้ตายเดินขึ้นมาบริเวณข้างบันไดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งและใช้ก้อนหินทุบเข้าศีรษะจำนวน 3 ครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่ง หลังจากนั้นจึงจับถอดกางเกงของผู้ตายมัดขา และถอดเสื้อชั้นในมามัดมือของผู้ตายไว้เพื่อไม่ให้วิ่งหนี โดย นายอดิเรก จะข่มขืนแต่อวัยวะเพศไม่แข็ง จึงไม่ได้ข่มขืนและปล่อยให้ผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ

หลังจากนั้นได้เดินกลับมาทางเดิมซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังพระอุโบสถของวัดพระนอนเพื่อเปลี่ยนกางเกงและเสื้อ ก่อนที่จะเดินทางกลับไปที่สถานีรถไฟและซื้อตั๋วรถไฟกลับไปที่หัวลำโพง จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ 

ทั้งนี้ นายอดิเรก ได้จุดธูปไหว้พร้อมกล่าวขอขมาขออโหสิกรรมกับผู้ตายด้วย โดยการทำแผนใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูโฉมหน้าของฆาตกร และมีชาวบ้านต่างตะโกนด่าทอผู้ต้องหาจำนวนมาก ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยในระหว่างการควบคุมตัวเพื่อเดินทางกลับ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าระงับเพราะเกรงหวั่นเกิดเหตุประชาทัณฑ์และรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้ตำรวจออกไปจากจุดทำแผนเพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทำแผนรับสารภาพลวงสาวฆ่าโหดมัดมือมัดเท้าหมกเขาวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook