คดีฆ่าสาวหมกเขาวัง พบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/396/1982930/news16.jpgคดีฆ่าสาวหมกเขาวัง พบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว

    คดีฆ่าสาวหมกเขาวัง พบภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว

    2016-04-20T21:35:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คืบหน้าคดีมัดมือ-เท้า ฆ่าหมกศพหญิงสาว บนเขาวัง เพชรบุรี ภาพผู้ต้องสงสัยโผล่วงจรปิด เร่งหาหลักฐานเพิ่ม

    จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี พบศพสาวนิรนามทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธมลภรณ์ อายุ 29 ปี สาว จ.ราชบุรี ถูกหินทุบกะโหลกศีรษะเสียชีวิต มือเท้าถูกมัดและเปลือยท่อนล่าง เสียชีวิตขึ้นอืดบริเวณข้างบันไดทางขึ้นเขาพระนครคีรี (เขาวัง) ด้านหลังวิหารพระนอนวัดพระพุทธไสยาสน์ (วัดพระนอน) ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี และตรวจสอบในตัวพบเพียงตั๋วโดยสารรถไฟ

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เดินทางไปยังสถานีรถไฟเพชรบุรี ตรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่า น.ส.ธมลภรณ์ ผู้ตายพร้อมกับชายไม่ทราบชื่อ สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง สวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงยีน มีผ้าขาวม้าคาดพุง สวมรองเท้าผ้าใบ โดยสารรถไฟขบวนที่ 169 รถเร็ว กรุงเทพฯ - ยะลา มาลงที่สถานีรถไฟเพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 21.10 น. ของคืนวันที่ 17 เมษายน โดยในภาพเห็นชายคนดังกล่าวลากกระเป๋าเดินทางเดินคู่มากับ น.ส.ธมลภรณ์ จนหายไปจากมุมกล้องวงจรปิด สอบถามทราบว่าทั้งสองคนได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้าง คิวรถหน้าสถานีรถไฟเพชรบุรีออกไป

    ด้าน พ.ต.อ.พาณุพงษ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า น.ส.ธมลภรณ์ มีอาชีพ รับจ้างเข้าคิวจองซื้อพระในงานพิธีปลุกเสกพระตามวัดต่าง ๆ ในช่วงที่เกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะชักชวนผู้ตายมาเที่ยวที่ จ.เพชรบุรี ก่อนจะหลอกขึ้นไปที่บริเวณดังกล่าว จากนั้นอาจมีปากเสียงทะเลาะวิวาท หรืออาจมีเจตนาจะข่มขืน แต่ผู้ตายเกิดขัดขืนจึงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งจะต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

    ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและพบบุคคลต้องสงสัยแล้วกำลังหาพยานแวดล้อม หลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าจะสามารถออกหมายจับและติดตามจับกุมได้โดยเร็ว