โอละพ่อ แม่สงสัยลูกชายเผาบ้านวอด แค่ขู่เล่นไม่คิดทำจริง

โอละพ่อ แม่สงสัยลูกชายเผาบ้านวอด แค่ขู่เล่นไม่คิดทำจริง

โอละพ่อ แม่สงสัยลูกชายเผาบ้านวอด แค่ขู่เล่นไม่คิดทำจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีลูกชายต้องสงสัยเผาบ้านตัวเองวอด หลังโทรศัพท์ไปขอเงินแม่เที่ยวแต่ถูกปฏิเสธ ล่าสุด ตำรวจตามตัวลูกชายวัย 17 ปี มาสอบปากคำ ยอมรับเคยขู่แม่เล่นๆ อยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่คิดจะทำจริง

กรณี สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในซอยเขาตาโล 9 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 13 เม.ย. จนบ้านและทรัพย์สินถูกเพลิงเผาได้รับความเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้น นางอุษา อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านอาชีพขับรถจยย.รับจ้าง ให้การทั้งน้ำตาคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือ นายบาส (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 17 ปี ที่โทรศัพท์มาขอเงินไปเที่ยวแต่ถูกผู้เป็นแม่ปฏิเสธ เลยโมโหขู่ว่าจะเผาบ้านตัวเอง กระทั่งมีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นจริงๆ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องลูกเทวดา..โทรขอเงินเที่ยว แต่แม่ไม่ให้ จุดไฟเผาบ้านทิ้งทั้งหลัง

ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ และได้รับการเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เร่งออกติดตามนายบาส (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของนางอุษา กระทั่งพบตัวจึงนำมาสอบปากคำอย่างละเอียด

โดยนายบาส ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเผาบ้านแต่อย่างใด เพราะถ้าเผาแล้วตัวเองก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหนเหมือนกัน แต่ก็ยอมรับว่าเคยขู่แม่เล่นๆ ว่าจะเผาบ้านแต่ก็ไม่คิดที่จะทำจริงๆ

นอกจากนี้ ยังได้สอบสวนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า ต้นเพลิงเกิดจากสายไฟบริเวณเสาไฟฟ้า ที่นางอุษาต่อสายเมนพ่วงเข้าบ้านเกิดการลัดวงจรจนช็อต ทำให้ไฟลุกไหม้จากสายไฟแล้วลุกลามเข้าไปยังตัวบ้านอย่างรวดเร็ว ประกอบกับตัวบ้านทำจากไม้มุงหลังคาสังกะสี จึงถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งหลังดังกล่าว

ซึ่งหลังสอบปากคำนายบาส อย่างละเอียดแล้วไม่พบพิรุธ เบื้องต้น จึงได้ปล่อยตัวไป

อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานไปยังตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บรายละเอียดหาข้อสรุปสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โอละพ่อ แม่สงสัยลูกชายเผาบ้านวอด แค่ขู่เล่นไม่คิดทำจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook