สุดสตรอง! แม่พระเอก "เกรท วรินทร" ล็อกคอโจรฉกทอง จับส่งตำรวจ

สุดสตรอง! แม่พระเอก "เกรท วรินทร" ล็อกคอโจรฉกทอง จับส่งตำรวจ

สุดสตรอง! แม่พระเอก "เกรท วรินทร" ล็อกคอโจรฉกทอง จับส่งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 เม.ย.) แม่พระเอกดัง "เกรท วรินทร" ซึ่งเป็นเจ้าของห้างทอง "หวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)" อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ล็อคคอคนร้ายที่พยายามฉกสร้อยคอทองคำ ก่อนจับส่งตำรวจ

นางชื่นทิตา ปัญหกาญจน์ เจ้าของร้านห้างทอง "หวังเงินไทย (เจ๊กุ้ง)" ซึ่งเป็นแม่ของพระเอกละครชื่อดัง "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 5 มี.ค.2559 ขณะที่ตน ลูกสาว และแม่ กำลังดูแลและให้บริการลูกค้าที่มาซื้อทอง ได้มีชายหนุ่มรูปร่างสันทัด สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว ทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ตนจึงนำออกมาให้เลือกหลายแบบ ในขณะที่ชายคนดังกล่าว กำลังทดลองสวมอยู่นั้น ก็ได้แกล้งทำสร้อยหล่นลงพื้น จากนั้นได้ก้มลงไปหยิบขึ้นมาและส่งคืน

เมื่อตนรับมาดูก็รู้ทันทีว่าเป็นสร้อยปลอม ไม่ใช่เส้นเดิมที่ตนให้ดู ตนจึงตั้งสติและพูดจาตามปกติพร้อมทั้งขอให้ชายคนดังกล่าวคืนสร้อยเส้นเดิมมา แต่ชายคนดังกล่าวก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไปซ่อนพร้อมท้าให้ค้นตัว ตนจึงเดินอ้อมออกไปด้านนอกเคาน์เตอร์พร้อมกับค้นตัว แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด กระทั่งขอให้ชายคนดังกล่าวถอดรองเท้า ซึ่งเป็นรองเท้าแตะยางแบบหุ้มปลายเท้า แต่ไม่ยอมพร้อมกับมีท่าทางพิรุธ

เมื่อสบโอกาสเหมาะจังหวะที่ชายคนดังกล่าวก้มตัวลง ตนจึงกดให้นั่งลงกับพื้นพร้อมใช้เท้าเหยียบขาไว้พร้อมกับบังคับให้ถอดรองเท้า ซึ่งปรากฎว่าพบสร้อยคอทองคำเส้นดังกล่าวจริง จึงได้ล็อคแขนไว้แล้วดันไปติดกับเคาน์เตอร์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าวชื่อนายศักดิ์พล อายุ 24 ปี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ซึ่งหากได้ทองก็จะนำไปขาย เพื่อนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลลูกซึ่งเพิ่งคลอดได้ 3-4 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดสตรอง! แม่พระเอก "เกรท วรินทร" ล็อกคอโจรฉกทอง จับส่งตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook