ส่อคดีพลิก! หนุ่มสิบล้อโอด ถูกกล่าวหาข่มขืนสาวปล่อยทิ้งข้างทาง

ส่อคดีพลิก! หนุ่มสิบล้อโอด ถูกกล่าวหาข่มขืนสาวปล่อยทิ้งข้างทาง

ส่อคดีพลิก! หนุ่มสิบล้อโอด ถูกกล่าวหาข่มขืนสาวปล่อยทิ้งข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสิบล้อขอความเป็นธรรม ถูกกล่าวหาข่มขืนสาวทิ้งกลางทาง ยันพาลูกเมียไปด้วยเสมอ-รถมีจีพีเอสติดตาม

(4 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัฒน์ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายวิโรจน์ อายุ 32 ปี อาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างขนส่งเหล็ก ได้เดินทางมา สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยแม่ ภรรยา และลูกสาว เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าข่มขืนสาวข้างทาง เพราะได้มีการนำเสนอข่าว ที่สำคัญมีการระบุหมายเลขทะเบียนรถบรรทุกเหล็กว่าเป็นของตน จึงได้เดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้ข่มขืนสาวข้างทางอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

โดยนายวิโรจน์กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น ตนพร้อมด้วยภรรยาและลูกสาวได้ขับรถบรรทุกเหล็กจาก อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อมาส่งที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยวิ่งมาตามเส้นทางสายบางนา-ตราด ขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี จนกระทั่งมาถึงที่ ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี และได้จอดเคาะยางข้างทาง ซึ่งจีพีเอสได้มีการจับเส้นทางเดินรถมาโดยตลอด

ต่อมาได้มีผู้ไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีว่าถูกข่มขืน ตำรวจจึงได้ยึดรถไว้ทำให้ไปส่งเหล็กไม่ทันตามเวลา การที่ถูกจับเนื่องมาจากสาวที่อ้างว่าถูกข่มขืนระบุทะเบียนรถตนจึงถูกยึดรถไว้ การเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนครั้งนี้ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ เพราะตั้งแต่ส่งเหล็กมาตลอดจะนำภรรยาและลูกสาวไปด้วยทุกครั้ง ที่สำคัญเส้นทางการเดินรถได้ระบุเวลาไว้อย่างชัดเจนในจีพีเอส

จึงได้เดินทางมาแจ้งความดังกล่าว เพราะขณะนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนเพราะนายจ้างไม่ให้ส่งเหล็ก ที่สำคัญยังจะถูกลูกค้าเรียกค่าเสียหาย เพราะส่งเหล็กไม่ทันตามกำหนดเวลา รวมไปทั้งครอบครัวจะไม่เงินค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ซึ่งเหตุดังกล่าวได้มีการนำเสนอข่าวช่วงปลายเดือนมีนาคมว่า หญิงสาวอายุ 34 ปี ถูกคนขับรถบรรทุกแสดงความใจดีจะไปส่งปลายทางให้ ขณะที่เดินอยู่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองบายพาส อำเภอเมืองชลบุรี หลังจากนั้นได้นำตัวไปข่มขืน และได้ทิ้งไว้ข้างทางเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังได้มีการแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีอีกด้วย (อ่านข่าว : คนขับสิบล้ออาสาไปส่งสาว จับขืนใจกลางทางแล้วไล่ลงรถ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook