หนุ่มใหญ่ซดเหล้า นอนคร่อมราง รอความตาย-รถไฟทับร่าง

หนุ่มใหญ่ซดเหล้า นอนคร่อมราง รอความตาย-รถไฟทับร่าง

หนุ่มใหญ่ซดเหล้า นอนคร่อมราง รอความตาย-รถไฟทับร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถไฟเหยียบเบรกห้ามล้อเต็มแรง หลังเห็นหนุ่มใหญ่นอนคร่อมรางไกลๆ แต่ไม่ทัน รถไฟแล่นทับร่างขาดสยอง คาดเป็นเหตุเจตนาฆ่าตัวตาย

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 เม.ย.) ร.ต.อ.บุญเลิศ  รัตนเมือง รองสว. สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟ เหยียบ คนเสียชีวิต ที่บริเวณ ทางพาดรถไฟ บ้านเซ ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม และแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
 
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 40-45 ปี ใส่กางเกงในสีน้ำเงิน เสื้อผ้าขาด นอนเสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ ห่างจากถนนจุดตัดทางรถไฟราวๆ 200 เมตร สภาพศพศีรษะ แขนและขาทั้งสองข้างหลุดขาดออกจากกัน ไม่ไกลนักพบรถไฟขบวนที่ 78 รถด่วนดีเซลรางเส้นทาง หนองคาย-กรุงเทพ จอดอยู่
 
นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายและขวดเหล้าขาว ขวดน้ำเปล่าดื่มจนหมดแล้ว และถุงขนมขบเคี้ยว วางอยู่ป่าข้างทาง ด้านล่างรางรถไฟ  ตรวจข้างในกระเป๋าพบรูปถ่าย เอกสารการไปรักษาเกี่ยวกับโรคลำไส้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุชื่อ นายเกรียงไกร คาดว่าอาจจะเป็นของผู้ตาย 
 
จากการสอบสวน พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 78 ให้การว่า รถไฟได้ออกจากสถานีรถไฟหนองคาย ตั้งแต่เวลา 18.15 น. พอมาถึงที่เกิดเหตุ มองเห็นผู้เสียชีวิตกำลังนอนหงายพาดรางรถไฟ จากระยะห่างประมาณ 300 เมตร จึงได้เปิดหวูดสัญญาณเตือน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมหลบออกไป แถมยังชะเง้อหน้าขึ้นมามอง จึงทำการเบรกรถไฟ แต่ก็ไม่พ้น ขบวนรถไฟจึงเหยียบร่างชายคนดังกล่าว
 
ร.ต.อ.บุญเลิศ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ชายคนดังกล่าวน่าจะมานั่งดื่มเหล้าคนเดียว ก่อนจะไปนอนอยู่กลางรางรถไฟ เพื่อตั้งใจให้รถไฟแล่นทับ ส่วนสาเหตุอาจจะมีปัญหาชีวิตส่วนตัว หรือปัญหาทางครอบครัวก็เป็นได้ ส่วนเอกสารที่พบในกระเป๋าจะเป็นของผู้เสียชีวิตหรือไม่ จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook