สาว ม.รังสิต รถคว่ำจันทบุรีดับ 1 เจ็บ 8 ราย

สาว ม.รังสิต รถคว่ำจันทบุรีดับ 1 เจ็บ 8 ราย

สาว ม.รังสิต รถคว่ำจันทบุรีดับ 1 เจ็บ 8 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนิสิตมหาวิทยาลัยรังสิต ขับกระบะทำบุญเขาคิชฌกูฏ ขากลับหลับในพลิกคว่ำเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 8 ราย

ร.ต.อ.ปิยชาติ ครุนันท์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งจากว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายจันทบุรี-ตราด ขาออก หมู่ที่ 6 ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน พลิกคว่ำเอียงข้างอยู่ข้างทาง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อคือ นางสาวกฤษณา อายุ 20 ปี เป็นคนขับ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย ที่นำตัวส่งโรงพยาบาลขลุงไปก่อนหน้านี้มีบาดเจ็บเล็กน้อย 5 ราย และสาหัส 3 ราย ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อยู่ จากการตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 8 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เป็นนิสิตจากมหาวิทยาลัยรังสิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนขับน่าจะอ่อนเพลียและหลับในจากขึ้นไปทำบุญกราบไหว้ขอพร นมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงเขาคิชฌกูฏ ก่อนที่จะมาขับรถประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว

จากการสอบถาม นางสาวผจงจิตต์ อายุ 19 ปี เพื่อนนิสิตที่นั่งมาท้ายรถยนต์กระบะ กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนๆ นิสิตได้มาทำรายงานนอกสถานที่ที่จังหวัดตราด จากนั้นก็ได้ชักชวนกันขึ้นไปทำบุญกราบไหว้ขอพรและนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงเขาคิชฌกูฏ หลังจากได้ทำบุญเสร็จสิ้นก็ได้ขับรถยนต์กระบะเพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดตราด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับรถน่าจะอ่อนเพลียและอาจหลับใน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้เพื่อนๆ นิสิตที่นอนหลับอยู่ในท้ายรถยนต์กระเด็นตกจากท้ายรถได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook