โดนัทปลื้มมีชื่อเข้าชิงรางวัลผกก.หน้าใหม่

โดนัทปลื้มมีชื่อเข้าชิงรางวัลผกก.หน้าใหม่

โดนัทปลื้มมีชื่อเข้าชิงรางวัลผกก.หน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โดนัท มนัสนันท์' ปลื้ม มีชื่อเข้าชิงรางวัล ผกก.หน้าใหม่ จาก ภ. Love suck บอกตื่นเต้น ไม่อยากพูดถึงปมมีปัญหากับทีมงาน อยากให้จบ ;ช่วงนี้ลุยเบื้องหลังเยอะ โอดคิดถึงงานละคร

เรียกได้ว่าเก่งทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเลย สำหรับ นักเเสดงเเละผู้กำกับสาวสวย "โดนัท มนัสนันท์" เพราะล่าสุดมีรายชื่อเข้าชิง ผู้กำกับหน้าใหม่ หนังเรื่อง "love sick" งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มเเละคาดหวังว่าจะได้รับรางวัลกับเขาบ้าง พร้อมทั้งยังเปรยให้เเฟน ๆ ได้เฮ หลังจากที่ห่างหายไปจากจอเเก้วซะนาน เพราะสาวโดนัทจะกลับมาเล่นละครให้เเฟนได้ชมในปีนี้เเน่นอน

"วันนี้มารับรางวันภาพยนตร์ ตื่นเต้นค่ะ รู้สึกเเปลก ๆ ว่าต้องเเต่งตัวยังไง (หัวเราะ) เราก็ต้องคาดหวังเเหละเนาะ (หัวเราะ) เมื่อวานก็ไปงานประกาศผลรางวัลมาละครเรื่องที่เข้าชิงนักเเสดฃคนอื่นได้หมดเลย ยกเว้นโดนัทก็เลยอยากได้บ้าง โดยส่วนตัวไม่เคยเข้าชิงเกี่ยวกับภาพยนตร์มาก่อน เเค่มีชื่อก็รู้สึกดีเเล้ว ดีใจที่หนังเล็กของเรามาถึงตรงนี้ได้ ส่วนจะทำเรื่องต่อไปไม่นั้นของพักก่อน ขอรออีกซักพักดีกว่า เพราะตอนนี้ไปทำละครก่อน เเต่ก็มีหลาย ๆ เรื่องติดต่อเข้ามา มีคุยบ้างเเล้วเเต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ ละครตอนนี้ก็ปิดกล้องเรียบร้อยเเล้ว พอเรามีปัญหาเราก็ค่อย ๆ เเก้ไปทีละจุดพอเราทำเรื่องเเรกก็อาจจะถูกจับตามองเป็นพิเศษหน่อย ทุกอย่างก็ไปด้วยดี ไม่ได้ซีเรียสที่คนจับตามองนะ เพราะเราไม่อยากพูดเรื่องนี้เเล้ว มันเป็นปกติของการทำงาน ส่วนงานละครที่จะได้เราก็มีคุยไว้บ้างเเต่ยังไม่รู้จะเล่นเรื่องไหน มันเหมือน 2 ปีที่ผ่านมาโดนัทโฟกัสงานเบื้องหลังเยอะ ตอนนี้ก็อยากจะหยุดเบื้องหลังเเป๊บนึงละ (หัวเราะ) เพราะมันทำต่อเนื่องมานาน เป็นคนขี้เบื่อนิดนึง คิดเอาไว้ว่าปีนี้จะรับละคร คิดถึง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook