บูม บอกเลยจริงจังมาก เตรียมฤกษ์ดีขอ กีฟ เป็นแฟน

บูม บอกเลยจริงจังมาก เตรียมฤกษ์ดีขอ กีฟ เป็นแฟน

บูม บอกเลยจริงจังมาก เตรียมฤกษ์ดีขอ กีฟ เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พฤติกรรมชัดเจน แต่สถานะยังไม่แน่นอน สำหรับคู่ของสาว "กีฟ อรลีฬห์" กับหนุ่ม "บูม ปิยพันธ์" ล่าสุดทั้งคู่ได้มาร่วมงานมงคลสมรสของ "โบ ธัญญะสุภางค์ - เอก จิรัฏฐ์" จึงไม่พลาดที่จะถูกสอบถามว่าแอบมาดูแนวทางไว้หรือเปล่า ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ได้ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์คู่ และเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ให้ฟังว่า ตอนนี้ทุกอย่างแฮปปี้ อีกไม่นานคงเลื่อนสถานะใช้คำว่าแฟนได้ โดยหนุ่มบูมบอกอยากจริงจังและขอคุณพ่อคุณแม่กีฟเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงเสียหาย

มางานวันนี้แอบมาดูแนวทางหรือเปล่า?
กีฟ: ไม่ได้ดูเลยเนอะ กินอย่างเดียว (หัวเราะ)

ได้เห็นเพื่อนแต่งแล้ว มีโมเม้นท์อยากแต่งเองบ้างหรือยัง?
บูม: จริงๆ ก็เป็นตั้งนานแล้ว เวลาไปงานได้เห็น เอออันนี้น่ารักดีเนอะ ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของตัวเองน่าจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ครับ

เคยคุยๆ กันไว้บ้างไหม?
บูม: ยังไม่ถึงขนาดนั้นครับ (หัวเราะ)

อัพเดตสุขภาพกีฟตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
กีฟ: ตอนนี้ 90% แล้วค่ะ ตัวค่อนข้างดีมากแล้ว จะกลับมาลงละครแล้วค่ะพฤษภาคมนี้ ตอนแรกมีละครบู้มาก่อนแต่ดูบอกทางช่องว่าน่าจะยังไม่ไหว กลัวยกขาเตะแล้วเป็นตะคิวต้องหามกันออกมา เรื่องใหม่ที่รับรู้สึกจะเป็นแนวดราม่าพีเรียต แต่คือหนูยังไม่ได้เจอหมอนะคะ เจอปลายเดือนนี้ แต่ว่าระยะการเจาะเลือดมันค่อนข้างห่าง ไม่เหมือนแรกๆ ที่อาการค่อนข้างหนักค่ะ ตอนแรกต้องเจาะถึงเดือน แต่ตอนนี้ทุก 3 เดือนเจอหมอทีอะไรแบบนี้ค่ะ ไม่ถี่แล้ว เราก็ดีขึ้น เพราะไม่เหนื่อยแล้ว ช่วงแรกมันจะเหนื่อยมาก ทำอะไรก็เหนื่อยค่ะ น้ำหนักก็ลดลงด้วย แต่พี่ๆ ก็ยังบอกหนูอ้วนอยู่ (หัวเราะ) ตอนนี้ลงไปประมาณ 4 กิโลกว่าค่ะ

บูมดูแลดีไหม?
กีฟ: ดีค่ะดี อ่ะดูแลยังไงบอกสิ
บูม: ครับ ก็เป็นกำลังใจให้ครับ (เขิน) พยายามหาเวลาว่างไปอยู่ใกล้ๆ พยายามไม่ห่างครับ เพราะขี้เหงาด้วย และเขาก็อยู่คนเดียว คุณแม่ก็อยู่ต่างจังหวัดเนอะ เขาอยู่กับแม่บ้านและน้องสุนัข อาจจะไม่ค่อยได้มีใครดูแล ก็พยายามหาเวลาว่างพาเขาไปเดินเล่น ไปทานข้าว ไปเที่ยว เพราะเรื่องของความเครียดมันก็มีผลด้วย เราก็อยากให้เขาอารมณ์ดี อาการจะได้หายไวๆ ครับ

ล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวมาด้วย เป็นอย่างไรบ้าง?
บูม: ใช่ครับ ก็แดดร้อนดีครับ (หัวเราะ) จริงๆ บูมตั้งใจจะพาคุณแม่ไปพักผ่อน ไปให้รางวัล หลังจากที่บูมกับคุณแม่ไปถ่ายละครด้วยกันมา เลยชวนเขา พอดีคิวว่างตรงกัน เลยได้ไปกับครอบครัวบูมครับ

สวีทหวานขนาดไหน?
บูม: ปกติครับ

ฝ่ายชายดูแลดีขนาดนี้ กีฟใจอ่อนหรือยัง?
กีฟ: ก็ไม่เคยใจแข็งนะ (ยิ้ม) ส่วนคะแนนครั้งล่าสุดที่พี่ๆ สัมภาษณ์ไปถามว่าให้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว หนูบอกไปก็ร้อยแล้วอ่ะ
บูม: จริงๆ ก็ยังไม่ได้ขอนะ เดี๋ยวรอฤกษ์ดีๆ แล้วกันครับ (หัวเราะ)
กีฟ: ขออะไร เดี๋ยวคนอื่นนึกว่าขอแต่งงานนะ
บูม: ขอเป็นแฟนครับ จริงๆ ผมไม่รู้ว่าคู่อื่นเขายังไง แต่ผมเป็นคนจริงจัง ถ้าสมมุติขอเขาเป็นแฟนเราก็ต้องคุยกับคุณพ่อคุณแม่เขา แล้วอีกอย่างเขาทำงานเป็นคนของประชาชน เป็นคนสาธารณะ ถ้าเราเป็นแฟนกันมันก็ต้องออกข่าว ต้องถามคุณพ่อคุณแม่เขาด้วยว่าเขาเห็นด้วยไหม โอเคไหม เราโตๆ กันแล้ว ก็อยากคุยให้มันรู้เรื่อง ให้มันโอเคครับ ไม่ใช่คบกันเป็นแฟนเล่นๆ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เขาเป็นผู้หญิงจะเสียหายด้วย ผมอยากให้คุณพ่อคุณแม่เขาค่อนข้างมั่นใจในตัวผมกับรักครั้งนี้ โอเคถ้าเขาเป็นแฟนผมจริงๆ ผมก็จะดูแลลูกสาวเขาให้ดี

สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้ไหม?
บูม: ใกล้แล้วครับ (หัวเราะ) ผมเป็นคนค่อนข้างจริงจังกับทุกเรื่องมากครับ
กีฟ: ความจริงสถานะไหนก็ได้ค่ะ ไม่ค่อยสำคัญหรอก มันสำคัญอยู่ที่ว่าเรารู้สึกยังไง เป็นแบบนี้โอเคไหม สถานะมันก็แค่คำเรียกที่บอกให้คนอื่นรู้ว่าเราเป็นอะไรกัน แต่ความจริงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมันไม่ได้เรียกแบบนั้นตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ
บูม: แต่เดี๋ยวเร็วๆ นี้ครับ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บูม บอกเลยจริงจังมาก เตรียมฤกษ์ดีขอ กีฟ เป็นแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook