สาว 18 เป็นศพจมน้ำ พิรุธสามีหาย พบเคยขี่จยย.ชนเมีย

สาว 18 เป็นศพจมน้ำ พิรุธสามีหาย พบเคยขี่จยย.ชนเมีย

สาว 18 เป็นศพจมน้ำ พิรุธสามีหาย พบเคยขี่จยย.ชนเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อปลา ริมถนนสายลำทับ-ทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านทรายขาว ต.ลำทับ อ.ลำทับ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อปลาขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 30 เมตร ในบ่อห่างตลิ่ง 1เมตร พบศพผู้เสียชีวิตลอยคว่ำหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาบนฝั่งเพื่อตรวจสอบ พบเป็นศพผู้หญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนต์สีน้ำเงิน สภาพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. แต่ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ ส่วนที่เกิดเหตุมีรอยลื่นเป็นทางคล้ายกับการลื่นไถลลงไป จากนั้นจึงนำมาที่โรงพยาบาลลำทับ

ต่อมาได้มีชาวบ้านจากตำบลกุแหระ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่า เป็นศพของ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 18 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้นำศพไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่ฝ่ายนิติเวช กองพิสูจน์หลักฐานภาค 8 จ.สุราษฏร์ธานี เนื่องจากญาติติดใจการเสียชีวิต

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านพร้อมด้วยสามีคือ นายสมเจต อายุ 27 ปี โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวป ไม่ทราบทะเบียน ออกจากบ้านที่ ต.กุแหระ เพื่อนำผ้ามาซักที่ร้านหยอดเหรียญใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นก็หายไปทั้ง 2 คน ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งวันนี้ทราบว่าพบศพจึงเดินทางมาดู

เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในจุดดังกล่าวได้อย่างไร และได้เร่งติดตามตัว นายสมเจต สามีผู้ตายเพื่อมาสอบสวนต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบถามเพิ่มเติมทราบว่า สามีของผู้ตายเป็นคนขี้หึง ที่ผ่านมาได้มีการทะเลาะกับผู้ตาย และเคยขับรถจักรยานยนต์ไล่ชนมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook