แท็กซี่สำนึกผิดใช้เหล็กฟาดผู้โดยสาร มอบตัวพร้อมนำเงินมาทอน

แท็กซี่สำนึกผิดใช้เหล็กฟาดผู้โดยสาร มอบตัวพร้อมนำเงินมาทอน

แท็กซี่สำนึกผิดใช้เหล็กฟาดผู้โดยสาร มอบตัวพร้อมนำเงินมาทอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่สำนึกผิดใช้เหล็กฟาดผู้โดยสารหนุ่มวิศวะ เข้ามอบตัวพร้อมนำเงินมาทอน 67 บาท ขนส่งปรับ 1 พัน ยึดใบอนุญาต 90 วัน

(17 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. นายเบญจา ถุงเงินโต อายุ 59 ปี คนขับแท็กซี่ที่ทำร้ายร่างกาย นายณัฐภัทร อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี ชั้นปีที่ 4 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี โดยมีนายณัฐภัทร นักศึกษาคู่กรณีเดินทางเข้าสอบสวนเพิ่มเติม (อ่านข่าว : สงสัยอากาศร้อน? โชเฟอร์แท็กซี่คว้าเหล็กฟาดใส่ นศ.วิศวะ)

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชุมนานกว่า 30 นาที เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกัน จนกระทั่งต่อมาจึงให้สื่อมวลชนได้ซักถามนายเบญจาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายเบญจากล่าวว่าวันเกิดเหตุขับรถแท็กซี่ไปรับนายณัฐภัทรกับแฟนสาวในหมู่บ้านสุชา ย่านบางบัวทอง ซึ่งนายณัฐภัทรได้บอกให้ตนไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต ตนเองจึงขับรถไปตามเส้นทางถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าถนนพระราม5 เพิ่อเลี่ยงการจรจรที่ติดขัดแถวแครายและถนนรัตนาธิเบศร์

แต่ระหว่างอยู่บนรถนายณัฐภัทรได้บอกให้ตนเลี้ยวโน่นเลี่ยวนี่ จนตนไม่มีสมาธิในการขับรถ จึงถามว่าจะไปเส้นไหนกันแน่ นายณัฐภัทรบอกให้ไปส่งตนเองที่สะพานพระนั่งเกล้าเก่าก่อนเพราะจะไปเรียนหนังสือแล้วค่อยขับรถไปส่งแฟนสาวต่อที่สถานีหมอชิต ตนเองจึงรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันทีว่าทำไมไม่บอกก่อน

ระหว่างขับรถมาตามถนน นายณัฐภัทรก็ยังตะโกนให้ตนเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาจนตนไม่มีสมาธิในการขับรถ จึงพูดสวนไปว่าอย่าทำตัวเป็นเจ้านาย ทำเหมือนขึ้นรถเมล์ไปได้นึกจะเปลี่ยนเส้นทางก็เปลี่ยนนึกจะให้จอดก็จอด
จนกระทั่งรถวิ่งมาถึงเชิงสะพานพระนั่งเกล้า 1 นายณัฐภัทรได้ลงมาจากรถพร้อมยืนจ้องหน้าตนก่อนจะให้ของลับ

ด้วยความโมโหเลยคว้าท่อนเหล็กสำหรับเปลี่ยนยางอะไหล่เดินลงไปตีนายณัฐภัทรหลายที โดยมีแฟนสาวเข้ามาห้ามปรามและจ่ายค่าโดยสารให้ตนเองมา 200 บาท ตนจึงขับรถออกไปด้วยความโมโหและรู้สึกว่าผิดจึงเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมนำเงินทอนจำนวน 67 บาทมาทอนให้กับนายณัฐภัทร ก่อนที่ทั้งคู่จะจับไม้จับมือปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน

พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่ ทางกรมการขนส่งทางบก จึงสั่งปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพกับผู้โดยสาร และสั่งพักใบอนุญาตขับขี่รถแท็กซี่เป็นเวลา 90 วัน ซึ่งเป็นอัตราโทษสูงสุด

นอกจากนี้ การทำร้ายร่างกายผู้อื่นยังถือเป็นโทษทางอาญา กรมการขนส่งทางบกจึงส่งตัวนายเบญจา ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หากศาลพิจารณาแล้วเห็นว่ามีความผิดจริง กรมการขนส่งทางบกอาจยกเลิกใบอนุญาตขับขี่แท็กซี่โดยถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook