เป้ - แพนเค้ก งานเดียวกัน...พูดตรงกัน "เรายังเจอกันได้"

เป้ - แพนเค้ก งานเดียวกัน...พูดตรงกัน "เรายังเจอกันได้"

เป้ - แพนเค้ก งานเดียวกัน...พูดตรงกัน "เรายังเจอกันได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเลิกลากันไปนาน(มาก)แล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าอดีตคนเคยรักอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" จะยังคงถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ แถมล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวโฟโต้บุ๊ค "TUE หนังสือแห่งแรงบันดาลใจ" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ทั้งคู่ก็ยังมีเหตุให้ต้องโคจรมาพบกันอีก งานนี้เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งสองคนจะมีโมเม้นท์ทักทายไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบอะไรกันบ้างหรือเปล่า!?

ซึ่งทางด้านของหนุ่มเป้ อารักษ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นดังกล่าวว่า "วันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะมา แต่ก็เจอกันได้อยู่แล้วครับไม่มีปัญหา เพราะสำหรับผม ผมถือว่าเราสองคนก็จบกันสวยดี ถามว่าได้คุยกันมาก่อนหน้านี้ไหม เอ่อ...ก็ไม่ได้คุยกันครับ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรแย่ เรายังเจอกันได้ยังสามารถทักทายได้ตามปกติครับ"

ขณะที่สาวแพนเค้ก เขมนิจ ที่ถึงแม้จะยังไม่มีโอกาสเจอหน้ากับฝ่ายชายภายในงาน แต่ก็ได้ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ยังไม่ได้เจอเขาเลยค่ะ ก่อนมางานก็ไม่ทราบด้วยว่ามีชื่อเขาในรายชื่อแขก แต่ก็สามารถทักทายพูดคุยได้นะคะไม่มีปัญหาค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายรูปร่วมเฟรมจะเป็นไปได้ไหมอันนี้ก็คงต้องดูกันตามโอกาส ซึ่งตัวแพนเองไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ อีกอย่างเราเองก็เคยมีโอกาสได้เจอกันตามงานบ้างอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)"

เรียกได้ว่าการป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญครั้งนี้ คงจะช่วยคอนเฟิร์มให้บรรดาขาเม้าท์ที่เคยข้องใจได้แล้วว่า คู่นี้เขาจบกันแบบสวยๆ แน่นอนจ้า... แฮปปี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เป้ - แพนเค้ก งานเดียวกัน...พูดตรงกัน "เรายังเจอกันได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook