แนท ณัฐชา เผย “พ่อแหลม” หวงไม่ยอมเจอ..ไฟแดงคบ เจ๋ง

แนท ณัฐชา เผย “พ่อแหลม” หวงไม่ยอมเจอ..ไฟแดงคบ เจ๋ง

แนท ณัฐชา เผย “พ่อแหลม” หวงไม่ยอมเจอ..ไฟแดงคบ เจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่ายังกล้า ๆ กลัว ๆ ที่จะพาหวานใจหนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" ไปพบคุณพ่อ โดยนางเอกสาวหน้าหวาน "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" เปิดใจว่าคุณพ่อ "แหลม มอริสัน" ยังไฟแดง รวมถึงยังหวั่นว่าฝ่ายชายจะแอบมีครอบครัวแล้ว เจอสาวแนทมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง "เหนือเมฆ" ณ สถานรีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เจ้าตัวก็เผยว่า

"คุณพ่อยังหวงเหมือนเดิม คงต้องรอเวลาค่ะ แนทกับพี่เจ๋งคบกันมา 3 ปีนิดๆค่ะ เคยเจอคุณพ่อครั้งนึงค่ะ ระหว่างคุณพ่อกับพี่เจ๋งก็ยังเหมือนเดิม แต่คุณพ่อจะเย็นลงมานิดนึงค่ะ คิดว่าคงต้องรอให้แนทโตกว่านี้ พี่เจ๋งไม่ท้อนะคะ เขาก็เร่งเร้าแนทว่าเมื่อไหร่จะพาไป แต่แนทยังไม่พร้อมค่ะ คุณพ่อยังไม่แดงอยู่ ไม่น่าเกี่ยวกับลุคของพี่เจ๋งค่ะ ไม่ว่าเป็นใคร คุณพ่อก็หวงทั้งนั้นค่ะ คงต้องรอต่อไปค่ะ ทุกวันนี้เราก็อยู่ในกรอบ คุณแม่ก็คอยดูแลอยู่แล้ว"

จากที่คุณพ่อเคยให้สัมภาษณ์ กลัวว่าพี่เจ๋งจะมีครอบครัวแล้ว "แนทก็พูดกับคุณพ่อว่ารู้จักกับพี่เจ๋งมาจะเข้า 4 ปีแล้ว ถ้าเกิดว่าเขามีใครเราก็คงต้องรู้ตั้งแต่แรกๆแล้ว แนทไม่เคยเช็กนะคะ แต่คิดว่าความจริงก็คือความจริง อยู่ไปยังไงก็ต้องเปิดเผยอยู่ดี แนทมั่นใจในตัวพี่เจ๋งนะคะเพราะทุกวันนี้เขาก็อยู่กับแม่"

"ถามว่าพี่เจ๋งเครียดไหมที่คุณพ่อระแวงแบบนี้ พี่เขาก็เครียดครั้งแรกๆที่มีข่าวออกมา แต่พอเวลามันผ่านไป เดี๋ยวคนก็รู้เองว่าจริงหรือไม่จริง เขาก็ไม่เครียดค่ะ (พ่อไฟแดงแต่เราก็ยังไปไหนมาไหน ท่านห้ามไหม) คุณพ่ออยู่ที่พัทยาเลยไม่ค่อยได้รับรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ค่ะ ทุกครั้งที่พี่เจ๋งพาออกไป ก็ต้องขออนุญาตคุณแม่ตลอดค่ะ ส่วนคอนเสิร์ตต่างจังหวัดก็เลยไปแค่ครั้งสองครั้งเองค่ะ ถ้าตามผับก็ไม่ได้ไปเลยค่ะ เราเจอกันไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะเพราะต่างคนต่างทำงานเยอะ ว่างไม่ค่อยตรงกัน"

อยากเป็นคนเชื่อมใจให้คุณพ่อกับพี่เจ๋งไหม "ในอนาคตก็คงต้องมีเชื่อมกันบ้าง เพื่อคุณพ่อจะได้ไม่โมโห"

"สงกรานต์นี้คงไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ เพราะพี่เขาก็งานเยอะ แนทก็จะกลับพัทยาค่ะ จริงๆแนทกะว่าช่วงสงกรานต์จะพาพี่เขาไปเจอคุณพ่อ แต่พี่เขาต้องเล่นคอนเสิร์ตหนักมาก ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าวันไหนว่างตรงกันจริงๆ ก็ไปค่ะ ถ้าถึงวันนั้นจริงๆคงไม่บอกคุณพ่อ คงเซอร์ไพรส์เลยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าบอกไปก็กลัวเขาตกใจ ไม่ให้พาไป คิดว่าถ้าเจอก็คงต้องพาไปเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนท ณัฐชา เผย “พ่อแหลม” หวงไม่ยอมเจอ..ไฟแดงคบ เจ๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook