รวบหนุ่มการบินหึงโหดฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพหมกสระบุรี

รวบหนุ่มการบินหึงโหดฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพหมกสระบุรี

รวบหนุ่มการบินหึงโหดฆ่าแฟนสาว ทิ้งศพหมกสระบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพจาก INN)

จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิต บริเวณกุดนกเปล้า ถนนบายพาส-พระพุทธฉาย อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.อรพรรณ อายุ 28 ปี ประกอบอาชีพเป็นลูกจ้างชั่วคราว ฝ่ายตรวจค้นการท่าอากาศยานดอนเมือง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเร่งสืบมือฆ่าสาวทิ้งสระบุรี เชื่อคนใกล้ตัว 

ล่าสุด (13 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารโหด โดยมุ่งเป้าไปยังบุคคลใกล้ชิดของผู้ตาย ก่อนเดินทางไปควบคุมตัว นายธนัชพงศ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นพนักงานในสายการบินแห่งหนึ่ง ที่สนามบินดอนเมือง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.อรพรรณ

จากการสอบสวน นายธนัชพงศ์ รับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือสังหาร โดยได้คบหากับผู้ตายมานาน 6 ปี ก่อนเกิดเหตุแฟนหนุ่มและผู้ตายได้นัดมาเคลียร์ปัญหารัก รวมถึงปมหึงหวง เนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาดีและมีชายหนุ่มมาติดพัน ทำให้เกรงฝ่ายหญิงจะตีจาก

โดยตนขับรถเก๋ง มาสด้า 2 สีขาวมารับ แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนตนจะโมโหและใช้มีดแทงผู้ตาย เข้าบริเวณด้านหลังจนเสียชีวิตในพื้นที่กทม. ซึ่งไม่ได้มีการเตรียมการไว้ล่วงหน้า จากนั้นได้ขับรถนำศพผู้ตายไปทิ้งอำพรางคดีไว้ในพื้นที่รกร้าง อ.เมืองสระบุรี และขับรถเดินทางกลับไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งมีผู้มาพบศพและเจ้าหน้าที่ตามไปคุมตัวมาเค้นสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook