แฉด้วยคลิป แท็กซี่ขับตามใจตัวเอง แถมเปิดท้ายหาอาวุธ

แฉด้วยคลิป แท็กซี่ขับตามใจตัวเอง แถมเปิดท้ายหาอาวุธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มี.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ จากเฟซบุ๊กคุณSeedwow Sabza ซึ่งได้เผยภาพเหตุการณ์ขณะโดยสารรถแท็กซี่ เมื่อคนขับไม่ยอมไปส่งถึงที่หมาย ไม่ขับไปตามเส้นทางที่บอก ทั้งยังจะให้ลงกลางทาง

และเมื่อผู้โดยสารขอลงจากรถ แต่ยังไม่ทันจะลงจากรถ คนขับก็ขับรถกระชากจนทำให้ประตูรถปิดเสียงดัง ซึ่งคนขับแท็กซี่แสดงความไม่พอใจ จอดรถลงมาเปิดกระโปรงท้ายรถ คล้ายจะหยิบอาววุธมาทำร้าย

ซึ่ง คุณ Seedwow Sabza ได้โพสต์ข้อความอธิบายเหตุการณ์ดังกล่าว ไว้ดังนี้

"ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเลยจริงๆ เรียกรถจากโรงเรียนมักกะสันพิทยาจะไปอ่อนนุช 46 แถวๆ ซีคอน พอใกล้ๆ ถึง 4 แยกอ่อนนุชบอกให้แท็กซี่เลี้ยวขวา แท็กซี่บอกผมไม่ไปหรอกรถติดผมจะเหยียบอย่างเดียว

เราเลยบอกให้จอดตรงนี้ ถ้าพี่ไม่ไปในซอย แท็กซี่บอกก็ไปลงซีคอนเอางั้นละต่อรถไป เราก็เลยบอกว่าถ้าพี่ไม่ไปส่งตั้งแต่แรกไม่บอกว่าไม่ไป เราก็เลยขอลงก่อนถึงซีคอนเพราะแท็กซี่ไม่ไปส่งในซอย แท็กซี่บอกจัดให้

พอจอดเราจ่ายค่าโดยสารเสร็จแท็กซี่บ่นๆ ยังไม่ทันลงจากรถดีประตูไม่ทันปิด มันก็ขับรถออกไปจังหวะเราปิดประตูมันดัง แท็กซี่จอดรถลงมาเปิดฝากระโปรงรถข้างหลังจะหยิบเหล็กมาทำร้ายเรา พูดว่าเดะกูฟาดแม่งเลย #โชคดีที่มีคนรอรถ มันเลยวางลงแล้วพูดว่าเดี๋ยวกูต่อยแม่งเลย แล้วก็ขับรถไป

#แจ้งความไว้และเดี๋ยวเห็นดีกันนิสัยแย่มากขับตามใจตัวเองจะมาขับแท็กซี่ทำไม

ทั้งนี้ รถแท็กซี่คันดังกล่าวทะเบียน ทส 4175 เป็นแท็กซี่สีชมพู ซึ่งคุณSeedwow Sabza เผยว่าได้เข้าแจ้งความ พร้อมมอบคลิปดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเรียบร้อย

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณSeedwow Sabza

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook