"แจ๊ส ชวนชื่น" โผล่ขอขมาสถานที่ พร้อมขอโทษคนพัทยา

"แจ๊ส ชวนชื่น" โผล่ขอขมาสถานที่ พร้อมขอโทษคนพัทยา

"แจ๊ส ชวนชื่น" โผล่ขอขมาสถานที่ พร้อมขอโทษคนพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เพียงข้ามวัน สำหรับกรณีมิวสิควิดีโอเพลง "ยับแม่" ของดาราตลก "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่แม้จะตั้งใจผลิตออกมาเพื่อสร้างสีสันและความสนุกสาน ต้อนรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนคนในสังคมจะไม่รู้สึกคล้อยตาม โดยเฉพาะคนพัทยาที่ไม่พอใจอย่างหนัก เมื่อขึ้นไปโชว์เต้นอยู่บนอนุสรณ์สถานที่เคารพนับถือ

เรื่องยังระอุไปถึงหน่วยงานภาครัฐ ที่เตรียมจะดำเนินคดีกับหนุ่มแจ๊ส เนื่องจากเข้ามาถ่ายทำและใช้สถานที่โดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร นอกจากเนื้อเพลงจะมีเนื้อหาสองแง่สองง่ามแล้ว ภาพที่ปรากฏออกมาในมิวสิควีดีโอยังไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ทำให้เจ้าตัวต้องระงับการเผยแพร่ออกไปทันที

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าทางด้าน แจ๊ส ชวนชื่น จะออกมายอมรับผิดเพียงแต่ผู้เดียว เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวทั้งหมด ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ (8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี รายงานว่า หนุ่มแจ๊ส พร้อมกับภรรยาและทีมงาน ได้เดินทางไปหา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ตัวแทนนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ในฐานะที่ทำให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียเกิดขึ้นในพื้นที่

หลังจากนั้น แจ๊สกับทีมงาน ได้เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อนุสรณ์สถานเรือใบในหลวง พร้อมกับขอโทษคนเมืองพัทยาด้วย "ป๋าดม" พ่อของแจ๊ส ชวนชื่น ได้แสดงความวิตกกังวลต่อเรื่องนี้ ระบุว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แจ๊ส ชวนชื่น" โผล่ขอขมาสถานที่ พร้อมขอโทษคนพัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook