เผยไปรษณียบัตรทหารชายแดนใต้ บอกไม่เคยได้ของบริจาค

เผยไปรษณียบัตรทหารชายแดนใต้ บอกไม่เคยได้ของบริจาค

เผยไปรษณียบัตรทหารชายแดนใต้ บอกไม่เคยได้ของบริจาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก Ploy Charoenpura ของคุณพลอย เจริญปุระ ซึ่งเป็นคุณแม่ของน้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี หรือ พิม ซาซ่า ซึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ได้รับไปรษณีย์บัตรที่ส่งมาจากทหารชายแดนใต้หน่วยหนึ่ง มีใจความว่า

"ผมขอขอบคุณในความห่วงใยทหารชายแดนใต้ แต่คุณไม่รู้หรอกว่าสิ่งของที่คุณส่งมา เขากินเขาใช้ ส่งกลับบ้านแค่ 4-5 คนเท่านั้น เขาไม่เคยแบ่งปันส่วนลงมาเลย ผมว่าถ้าคุณห่วงใยทหารชายแดนใต้ หาวิธีอื่นดีกว่าครับ พวกผมไม่เคยได้เลยครับ"

โดยคุณพลอย เจริญปุระ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "วันนี้ดีใจที่ได้ไปรษณียบัตรจากค่ายนึงที่ส่งของไปให้ แต่พอได้อ่านแล้วรู้สึกเสียใจและสงสารกับทหารผู้น้อย ที่เรามีความตั้งใจทำและอยากให้เค้าได้รับสิ่งดีๆ บ้าง ลองอ่านดูนะคะเพราะตั้งแต่ส่งของไปให้ 14 ฐาน ก็ไม่ได้รับการติดต่อว่าได้รับหรือไม่

แต่วันนี้พอเข้าใจแล้วค่ะ ไม่ต้องท้อหรือเสียกำลังใจนะคะ เพราะใครทำอะไรต้องได้รับผลนั้นแน่นอน และจะส่งกำลังใจความรักความห่วงใยไปให้ทุกๆ วัน ไม่เคยลืมทหารทุกท่านที่เสียสละทุกอย่างเพื่อประเทศชาติค่ะ"

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนแสดงความเห็นใจทหารชายแดนใต้ พร้อมตั้งคำถามว่าใครเป็นคนเอาไป ขณะที่หลายคนก็เข้ามาเผยว่าเคยส่งของบริจาคไป และได้รับไปรษณียบัตรจากทหารชายแดนใต้ คล้ายกับกรณีของคุณแม่ของน้ำหวาน ซาซ่า 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ploy Charoenpura

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยไปรษณียบัตรทหารชายแดนใต้ บอกไม่เคยได้ของบริจาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook