เวียร์ เข้าโหมดหวาน!! แค่คบ เบลล่า ก็มีความสุขมากแล้ว

เวียร์ เข้าโหมดหวาน!! แค่คบ เบลล่า ก็มีความสุขมากแล้ว

เวียร์ เข้าโหมดหวาน!! แค่คบ เบลล่า ก็มีความสุขมากแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาขาเสี้ยมที่ยุให้คู่เลิฟข้ามช่องเขาห่างกัน...หงายเงิบไปเลยจ้า เพราะล่าสุดพระเอกผิวเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็น ในงาน "Supersports Summer Season Starts Here 2016" เกี่ยวกับกระแสข่าวรักร้าวนางเอกรุ่นน้อง "เบลล่า ราณี แคมเปน" เพราะมีมือที่สามเป็นสาวเซ็กซี่ใกล้ตัว "กี้ รฐกร สถิรบุตร"

ซึ่งงานนี้หนุ่มเวียร์เขาก็ได้คอนเฟิร์มแบบเน้นๆ ว่า สถานะหัวใจกับสาวเบลล่ายังคงปกติดีทุกอย่าง และข่าวมือที่สามก็เป็นเพียงข่าวมั่วที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลฯ เท่านั้น พร้อมออกปากโชว์ความหวานทิ้งท้าย ที่เป็นกันอยู่ตอนนี้ก็มีความสุขมากๆ แล้ว...

เห็นว่าเร็วๆ นี้เรามีแพลนจะไปทำบุญใหญ่ช่วงวันเกิด ?
"ใช่ครับผม น่าจะเป็นในช่วงของวันที่ 28 เมษายน จังหวัดฉะเชิงเทราครับ ซึ่งจริงๆ ผมเองก็ทำอยู่ทุกปีนะ เพราะแฟนคลับและผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็อยากให้จัดทุกปี คือเราจะได้ทำบุญร่วมกันเยอะๆ เชิญทุกคนนะครับ"

ทริปบุญแบบนี้แอบมีคิดๆ ไว้ไหมว่าอยากจะชวนใครไปเป็นพิเศษ ?
"อยากชวนอยู่ครับ แต่ตอนนี้ก็ชวนเพื่อนๆ ไว้แล้วนะ ส่วนคนอื่นที่นอกเหนือจากเพื่อนผมก็จะลองชวนดูครับ ถ้าเขาว่างก็จะชวน แต่ถ้าเขาติดละครก็ฝากเงินทำบุญก็ได้ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราเองได้คุยกับเบลล่าถึงเรื่องนี้บ้างหรือยัง ?
"บอกอยู่ครับเพราะเขาเองก็เป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว"

ยังยืนยันนะว่าเรากับเบลล่ายังพูดคุยกันเหมือนเดิม ?
"ครับผม เราคุยกันแบบปกติเลยครับ ส่วนกระแสข่าวที่น้องเขาบอกว่าห่างๆ กัน อันนั้นน่าจะเป็นเพราะความที่น้องฮอตมาก เพราะเรียนใกล้จบ ช่วงหลังๆ ผมก็เลยได้แต่ถามเขาว่ามีงานอะไรต้องทำบ้างเกี่ยวกับเรื่องการเรียน คือตอนนี้ก็อยากให้เขาเต็มที่ไปก่อน ไหนจะละครอีก เบลล่า 5 วันอ่ะครับ (ยิ้ม) ขณะที่ตัวผมเองก็มีละครเยอะมากเหมือนกันด้วย"

แต่เหมือนกับน้องเขาเองก็พูดคล้ายๆ ว่าไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้ ?
"ไม่หรอกครับ แค่นี้เราก็มีความสุขมากๆ แล้ว"

น้องเขางอนเราหรือเปล่าถึงออกมาพูดแบบนั้น ?
"ผมไม่เคยทำให้ใครงอนนะครับ ไม่มีทาง (ยิ้ม)"

อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ ?
"เอ่อ...อันนี้มันเป็นเรื่องแล้วแต่คนเขา แต่ตามหลักมันก็ควรให้เนอะเพราะผู้หญิงเขาก็มีมุมของผู้หญิง เพียงแค่ตัวผมเองไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ถ้าหากเริ่มทำเมื่อไหร่ก็ยาวครับ"

แต่ล่าสุดก็มีข่าวนะว่าที่เราสองคนห่างกันเป็นเพราะ กี้ ?
"ข่าวมั่วๆ ครับ กี้เขาคือเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทที่สุดในกลุ่มแค่นั้นเอง เบลล่าเขาก็รู้จักด้วย ไม่มีอะไรเลยเขาไม่ถามด้วย ทุกวันนี้ผมก็ยังถ่ายละครกับกี้อยู่ ซี้มากครับ ในกองก็โดนแซว"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @weir19 / @bellacampen / @charleeboots

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เวียร์ เข้าโหมดหวาน!! แค่คบ เบลล่า ก็มีความสุขมากแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook