มือปืนขับเบนซ์บุกคอนโดหรู กระหน่ำยิงนักธุรกิจหนุ่มสาหัส

มือปืนขับเบนซ์บุกคอนโดหรู กระหน่ำยิงนักธุรกิจหนุ่มสาหัส

มือปืนขับเบนซ์บุกคอนโดหรู กระหน่ำยิงนักธุรกิจหนุ่มสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.พ.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.กรุงเทพ-พัทยา ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ามารักษาตัว จากการตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินพบทีมแพทย์กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายภูมิสิทธิ์ หรือ โอ๋ อายุ 35 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และที่ขาซ้ายอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เบื้องต้น ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคอนโดมิเนียม อาคาร เอ ตั้งอยู่ภายในซอย 12 ถนนพัทยา-นาเกลือ ทราบว่าเป็นห้องของผู้ได้รับบาดเจ็บตรวจสอบหน้าห้องพักเลขที่ 292/272 ชั้น 5 ของคอนโดมิเนียมหรูดังกล่าว พบคราบเลือดเป็นทางยาว โดยประตูห้องพักนั้นมีร่องรอยการถูกอาวุธปืนยิงใส่หลายนัดจนเป็นรูพรุน

จากการเข้าไปตรวจสอบในห้องพักคนเจ็บ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก นอกจากนี้ บริเวณหน้าห้องพัก เจอหัวกระสุนตกอยู่จำนวน 2 หัว และบริเวณประตูหน้าลิฟท์พบหัวกระสุนตกอีกจำนวน 1 นัด โดยที่เจอทั้งหมดรวม 3 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบ

ด้าน นายในกึม อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา พนักงานรักษาความปลอดภัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายไทยจำนวน 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี แต่งตัวดีมีภูมิฐาน ขับรถเบนซ์สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ เดินเข้ามาแสดงตัวเป็นเจ้าของห้องพักเลขที่ 292/272 ซึ่งเป็นห้องพักคนเจ็บ ตนนึกว่าคนร้ายเป็นเจ้าของห้องจริง เนื่องจากเพิ่งได้มาทำงานคอนโดแห่งนี้เพียงไม่นาน จึงปล่อยคนร้ายทั้ง 2 คนขึ้นไป

จากนั้นไม่นานได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบวิ่งไปบอกหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ตึกข้างๆ เพื่อให้มาช่วยดู โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยอีกคนเฝ้าอยู่ด้านหน้า เห็นว่าหลังจากคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วได้เดินลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะพากันขับรถเบนซ์ สีดำ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จนกระทั่งคนเจ็บได้เดินลงมาข้างล่างคอนโด สภาพเลือดท่วมตัว ก่อนคนเจ็บจะไปเอารถยนต์บริเวณลาดจอด และร้องขอให้ตนเองนั่งรถไปเป็นเพื่อนด้วย เมื่อคนเจ็บถึงมือแพทย์ จึงได้เดินทางกลับคอนโดฯแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเหตุดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่าคนเจ็บเป็นคนที่มีครอบครัวฐานะดี ค่อนข้างร่ำรวย และมีธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และได้มารู้จักกับ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ตอน ผกก.มาดำรงตำแหน่ง ซึ่งมีคนแนะนำให้รู้จักแต่ไม่สนิท

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดน่าจะเกี่ยวกับความแค้นส่วนตัว และเรื่องชู้สาว เพราะคนร้ายรู้ว่าพักห้องไหน และทราบว่าคนเจ็บก็ทราบว่ามีคนจ้องปองร้ายอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดฯดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook