พุฒ ปล่อยผ่าน! ไลน์หลุดเม้าท์คบ จุ๋ย จนเสียนิสัย

พุฒ ปล่อยผ่าน! ไลน์หลุดเม้าท์คบ จุ๋ย จนเสียนิสัย

พุฒ ปล่อยผ่าน! ไลน์หลุดเม้าท์คบ จุ๋ย จนเสียนิสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอออกมาเคลียร์ให้ฟังกันชัดๆ สำหรับกระแสข่าวลือที่ว่า ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด ไม่ปลื้มที่ดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" คบกับนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" เพราะนับวันนิสัยก็ยิ่งเปลี่ยน ติดฝ่ายหญิงเกินไป ทำให้ความรับผิดชอบในการทำงานน้อยลง มาสายบ่อยขึ้น จนต้องถูกถอนตัวออกจากการจัดรายการดีเจในช่วงเช้า เหมือนยิ่งเป็นการตอกย้ำเมื่อมีไลน์หลุดวงในแอบเม้าท์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ พุฒ พุฒิชัย จึงขอออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหากับผู้ใหญ่ในสังกัด ยังคงทำงาน และรับผิดชอบงานอย่างเต็มที่เหมือนปกติ แต่อาจเพราะมีละครเยอะขึ้น จึงต้องลดเวลาในการมาจัดรายการให้น้อยลง พร้อมยืนยันไม่อยากเอาเรื่องคนที่ปล่อยข่าว แต่อยากให้เข้าใจกันมากกว่า

มีไลน์หลุดออกมา เห็นหรือยัง?
"ไม่เห็นเลยครับ เรื่องไลน์หลุดนี่ผมไม่รู้เลยครับ"

พอรู้ไหมว่ามาได้ยังไง?
"เอาจริงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่ามันเป็นไลน์ของใครปลอมขึ้นมาหรือเปล่า"

ได้ยินข่าวมาบ้างหรือยัง?
"จริงๆ เพิ่งได้ยินวันนี้แหละครับว่ามีไลน์หลุดอะไรซักอย่าง"

เหมือนพอเราสนิทกับจุ๋ยก็ไม่มีใครชอบ เพราะนิสัยเปลี่ยน มาทำงานสาย?
"อ๋อ เอาจริงๆ ไม่รู่ว่าต้นข่าวมาจากไหน แล้วจริงหรือเปล่านะครับ แต่วันนี้ในมุมของพุฒเองอยากจะบอกว่า เราเป็นคนทำงานที่มืออาชีพคนหนึ่ง และเราก็มีความรับผิดชอบสูงอยู่เหมือนกันครับ เราทำงานในวงการมาไม่ใช่แค่เพิ่งเริ่มทำปีนี้ หรือปีที่แล้ว ปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว เรื่องความรับผิดชอบ การตรงต่อเวลา เรายังคงเต็มที่ และตรงต่อเวลาเหมือนเดิมครับ"

ตั้งแต่สนิทกับจุ๋ย ได้มีปัญหากับผู้ใหญ่บ้างหรือเปล่า?
"ไม่มีเลยนะครับ เราก็ทำงานกันปกติ จุ๋ยเองก็มาร่วมงานกับแกรมมี่ มาร่วมงานกับแอ็กแซ็ก ไม่มีปัญหาอะไรครับ"

ในไลน์บอกว่าเราเปลี่ยนไป ตามติดจุ๋ยตลอด?
"เอาจริงๆ แล้วคือสุดท้ายถ้าใครรู้จักพุฒมาก่อน หรือใครที่เคยเจอกันมาก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง หรือแม้แต่ตัวพุฒเองก็จะรู้ว่าตัวเราเป็นยังไง ยังคงยืนยันคำเดิมครับว่า วันแรกเราเป็นยังไง วันนี้เราก็ยังเป็นแบบนั้น บางสิ่งบางอย่างรอบตัวอาจจะทำให้เราดูเปลี่ยนไป แต่จริงๆ แล้วก็ยังเป็นพุฒคนเดิมครับ"

มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่บ้างหรือยัง ว่าสรุปแล้วมันเกิดอะไรขึ้น?
"ไม่ได้คุยเลยครับ ผู้ใหญ่อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีไลน์หลุดอันนี้ออกมา นี่ก็รู้พร้อมๆ กับทุกคนเหมือนกัน เอาจริงๆ ถ้าผู้ใหญ่รู้คงเป็นเรื่องไร้สาระมากครับ คงไม่จำเป็นต้องมาปล่อยไลน์หลุดเพื่อให้มันเป็นข่าวครับ ถ้าเกิดว่ามันมีอะไรจริงๆ พุฒเชื่อว่า ทางผู้ใหญ่ทั้งของพุฒเอง หรือของจุ๋ยเอง คงจะต้องเรียกคุยกับเด็กในสังกัดมากกว่าที่จะปล่อยให้ไลน์มันหลุดออกไปครับ"

ตอนนี่ในสังกัดทุกคนยังแฮปปี้กับเราเหมือนเดิมใช่ไหม?
"แฮปปี้เหมือนเดิมทุกอย่างครับ เราก็ยังทำงานเหมือนเดิมทุกอย่างในแกรมมี่ หรือที่ไหนก็แล้วแต่อย่างมีความสุข เต็มที่เหมือนเดิมครับ"

หรือจะเป็นการปล่อยไลน์เพื่อดิสเครดิตเรา?
"อันนี้ก็ไม่ทราบเจตนาของที่มาของไลน์เหมือนกันครับ แต่ถ้าเป็นการดิสเครดิตจริงๆ ก็อย่าทำเลยครับ มันไม่ได้มีผลดีต่อตัวใครก็แล้วแต่ เราไม่เคยไปทำร้ายกัน เราอยู่ด้วยกันดีๆ ดีกว่าครับ"

กระทบต่อความรู้สึกแค่ไหน?
"ไม่ได้กระทบครับ สุดท้ายแล้วตัวเราเป็นยังไง เรารู้ตัวดีครับ"

ได้คุยกับจุ๋ยบ้างหรือยัง?
"ยังเลยครับ เดี๋ยวคงต้องมีคุยกันบ้างว่าเรื่องราวเป็นยังไง"

กระแสข่าวออกมาว่าเราถึงขั้นจะลาออกจากการเป็นดีเจ?
"ไม่มีเลยครับ อันนี้มั่วมาก เรื่องการลาออกจากการเป็นดีเจ คงยืนยัน นอนยันว่า อาชีพดีเจเป็นอาชีพที่เรารักครับ ไม่มีหลุดออกจากปากเราแน่นอน ว่าเราจะลาออกจากอาชีพดีเจครับ"

แต่มีการลดช่วงเวลาการจัดของเราลงใช่ไหม?
"ปีนี้จัดน้อยลง 3 วันครับ เพราะเราถ่ายละครเยอะขึ้นด้วย เราก็เกรงใจด้วย แต่เรายังจีดรายการอยู่ที่คลื่นเดิม เวลาเดิม และจัดกับพี่เป้เหมือนเดิม"

เมื่อวานที่จุ๋ยให้สัมภาษณ์ ก็ออกโรงปกป้องเราเหมือนกัน?
"อย่างที่บอกครับว่า คนใกล้ตัวเรา หรือคนสนิทเราจะรู้ว่า เราเป็นยังไง เราเปลี่ยนไปหรือเปล่า คือตัวเราเองจะบอกคนรอบข้างเสมอว่า ถ้าเราเปลี่ยนไปก็เตือนกันได้ บอกกันได้ บางทีคนไกลๆ ที่เสพข่าวไปแล้ว กว่าข่าวจะออกไปมีนอาจจะมีการบิดเบือนบ้าง อาจจะมีการเข้าใจผิดบ้าง ซึ่งเราก็ไม่บังคับว่า ต้องมาแฮปปี้กับเรา ชอบเรา หรือมองว่าเราไม่ได้เปลี่ยนไป สุดท้ายแล้วผมก็ขอใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองแล้วกันครับ ว่าเรายังเป็นพุฒธรรมดา คนเดิมนี่แหละครับ เจอกันตามริมถนน ร้านอาหารข้างทาง ก็เข้ามาถ่ายรูปได้ เข้ามาพูดคุยได้ปกติครับ"

ถ้าเราทราบถึงต้นสายปลายเหตุ เราจะจัดการอย่างไร?
"คงจะบอกได้แค่ว่า อย่าทำเลยครับ มันคงเป็นบาปเปล่าๆ ทำให้คนอื่นเป็นทุกข์ เดือดร้อนทางความรู้สึก"

มีความรู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปบ้างไหม?
"ไม่มีนะครับ ผมเป็นยังไง ก็เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ตัวจุ๋ยเองเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นครับ"

จะมีการฟ้องร้องหรือเปล่า?
"ไม่ดีกว่าครับ ให้จบไปตรงนั้นดีกว่า เราก็ไม่อยากไปต่อความยาวสาวความยืด จบที่เราดีกว่า"

ท้อไหม เจอแต่ข่าวไม่ดีตลอด?
"งงมากกว่าครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าเจอแบบนี้ได้ยังไง แต่อะไรที่เกิดขึ้นมันคงดีเสมอครับ มันเป็นประสบการณ์ในการให้เดินหน้าอยู่วงการบันเทิงต่อไปครับ เราก็ต้องแข็งแกร่งขึ้น สตรองมากขึ้นครับ"

เครดิตภาพ IG: push_dj

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พุฒ ปล่อยผ่าน! ไลน์หลุดเม้าท์คบ จุ๋ย จนเสียนิสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook