เจี๊ยบ โสภิตนภา ย้ำชัดๆ!! เป็นคนเฟรนด์ลี่ อยากให้ลองเปิดใจ

เจี๊ยบ โสภิตนภา ย้ำชัดๆ!! เป็นคนเฟรนด์ลี่ อยากให้ลองเปิดใจ

เจี๊ยบ โสภิตนภา ย้ำชัดๆ!! เป็นคนเฟรนด์ลี่ อยากให้ลองเปิดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าเข้าไปเต็มๆ สำหรับผู้จัดละครคนเก่ง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" เพราะนับตั้งแต่เจ้าตัวออกโรงโพสต์ข้อความชี้แจง กรณีเดือดพระเอกหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ในกองละคร เกมมายา ก็เจอกระแสขุดคุ้ยจากชาวเน็ตเกี่ยวกับพฤติกรรมความหยิ่งนับไม่ถ้วน!!!

โดยล่าสุดขณะที่สาวเจี๊ยบเดินทางมาร่วมงาน "ช่องวันของคุณ ทุกวัน...ทั้งวัน" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงปมดราม่าที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

มีอะไรอยากจะชี้แจงบ้างเกี่ยวกับกระแสโจมตีที่เกิดขึ้นกับเรา ?
"เจี๊ยบมองว่าในฐานะที่เจี๊ยบเป็นผู้จัดละคร เจี๊ยบก็ควรที่จะต้องออกมาชี้แจงอะไรบางอย่างเพื่อยุติความเข้าใจผิด และอีกอย่างสิ่งที่เจี๊ยบพูดมันก็เป็นความจริง ดังนั้นในโอกาสที่วันนี้เจี๊ยบได้มีโอกาสออกมาพูด สิ่งไหนที่เจี๊ยบอาจจะพูดออกไปแล้วทำให้ใครหลายคนเกิดความเข้าใจผิดหรือไม่สบายใจ เจี๊ยบก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ สำหรับครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่สอนเราได้เลยว่า เวลาพูดอะไรต้องคิดให้ดี"

"จริงๆ เจี๊ยบเองก็เป็นคนที่ทำงานกับคนจำนวนมาก ถ้าหากคิดว่าเจี๊ยบเป็นคนที่ดูถูกคนเจี๊ยบก็คงไม่มีสัมพันธภาพที่ดีกับทีมงานทุกคนอย่างทุกวันนี้ ดังนั้นก็อยากให้ลองเปิดใจบ้างค่ะ"

เครียดไหมเพราะเหมือนต้นเรื่องไม่เกี่ยวกับเรา แต่เราก็โดนหนัก ?
"แอบเครียดเหมือนกันค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันไม่ได้เป็นเรื่องจริง เจี๊ยบอยู่ในวงการมาสิบกว่าปีก็ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย"

พุฒเขาได้เข้ามาขอโทษหรือคุยกับเราบ้างไหม ?
"น้องเขาก็ได้ขอโทษในส่วนที่เขาเองได้ทำผิดไป แต่สำหรับสิ่งที่เจี๊ยบโพสต์คือเจี๊ยบเต็มใจที่จะทำเอง เพราะเราอยู่ในฐานะที่เป็นผู้จัด ดังนั้นน้องเขาก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษอะไรในเรื่องนี้ค่ะ"

กลัวไหมว่าเรื่องนี้จะส่งผลถึงละคร ?
"ไม่กลัวนะคะ เพราะเรื่องเข้าใจผิดมันสามารถเกิดขึ้นได้ และในส่วนของน้องๆ เอ็กซ์ตร้าเราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันแล้วน้องๆ ก็เข้าใจค่ะ"

ตัวพี่เจี๊ยบเองก็โดนขุดค่อนข้างเยอะ มันทำให้เรานอยด์ไปเลยไหม ?
"อ้อมก็โดน (ยิ้ม) ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะหลายๆ อย่างก็ไม่ใช่เรื่องจริง คือเจี๊ยบจะไปโยนเงินใส่คนได้ยังไง ต้องขอให้ทุกคนใช้วิจารณญานด้วยนะคะ ถ้าหากคนที่ได้รู้จักเจี๊ยบจริงๆ จะรู้เลยว่าเจี๊ยบเป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากมาย แต่มันก็ไม่สามารถเดินไปบอกใครได้ไงคะว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์สิ่งที่เขาเขียนดีกว่าค่ะ"

อย่างตัวเราเองเวลาอยู่ในกองถ่ายเทคแคร์ทุกคนดีไหม ?
"สิ่งที่เจี๊ยบจะเสียใจมากที่สุดเลยก็คือ เจี๊ยบดูแลคนในกองดีหรือเปล่า เพราะเจี๊ยบเองก็เคยเป็นนักแสดงมาก่อน ซึ่งครั้งนี้มันอาจจะยังไม่พอ ครั้งหน้าเจี๊ยบก็จะต้องปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น เจี๊ยบเพิ่งจะเป็นผู้จัดไม่กี่เรื่อง ดังนั้นเราก็ต้องปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @jeabsopidnapa

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจี๊ยบ โสภิตนภา ย้ำชัดๆ!! เป็นคนเฟรนด์ลี่ อยากให้ลองเปิดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook