ไม่จบ! เจ้าของเพจท่องเที่ยวอ้าง "ดาราเขียนหลักกิโลฯ" โทรข่มขู่

ไม่จบ! เจ้าของเพจท่องเที่ยวอ้าง "ดาราเขียนหลักกิโลฯ" โทรข่มขู่

ไม่จบ! เจ้าของเพจท่องเที่ยวอ้าง "ดาราเขียนหลักกิโลฯ" โทรข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของแฟนเพจท่องเที่ยว แฉ ดาราหนุ่มเขียนหลักกิโลฯ บนภูชี้ดาว ไม่พอใจที่ตนแชร์ข่าวลงในเพจ โทรมาด่าทอและข่มขู่ ล่าสุดจะไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

(22 ก.พ.) จากกระทู้เว็บไซต์พันทิปที่ชื่อว่า เมื่อผม โดน "ดารา" ที่กำลังเป็นข่าวดัง โทรมา ข่มขู่ กลางดึก ว่า "อยากลองดีใช่ไหม" ผู้โพสต์ระบุว่า ตนเป็นคนในอำเภอเวียงแก่น จ.เชียงราย และเป็นบล็อกเกอร์ที่ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวภูชี้ดาวมาตั้งแต่ยังไม่เริ่มดัง พอได้ไปเห็นกระทู้ที่มีดาราคนหนึ่งไปเขียนชื่อไว้บนหลักเขตแดนประเทศไทยบนภูชี้ดาว ตนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ไม่เคารพสถานที่ จึงได้แชร์ข่าวลงในเพจท่องเที่ยวของตน พร้อมทั้งไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของดาราคนดังกล่าวว่า "ไปเขียนอะไรไว้บนภูชี้ดาวก็กลับไปลบซะ คนเวียงแก่นเขาไม่ชอบครับ"

ภายหลังมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นน้องสาวของดาราคนดังกล่ามาตอบว่า "ลบไปแล้วค่ะ" ตนจึงตอบกลับไปอีกว่า "ไม่ได้หมายถึงลบโพส ให้ไปลบข้อความที่เขียนบนหลักเขตแดนบนภูชี้ดาว หรือ ไม่งั้นก็จ่ายเงินค่าสี หรือ ค่าแรง ให้คนที่ขึ้นไปลบไห้ก็ยังดี"

หลังจากนั้นประมาณ 00.49 น. ได้มีผู้ชายโทรเข้ามาหา ตามเบอร์ที่ตนลงไว้ในอินสตาแกรม ซึ่งจำได้ว่าเป็นเสียงของดาราหนุ่มคนนั้นอย่างแน่นอน โดยอีกฝ่ายโทรมาด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายขึ้นมึงขึ้นกู พร้อมถามใจความว่า "กูเขียนอะไรมันเรื่องของกู ไม่ต้องมาเ-ือก รู้มั้ยว่ากูเป็นใคร มึงกำลังเล่นกับใครอยู่ อยากลองดีใช่ใหม เดี๋ยวมึงโดนแน่"

อย่างไรก็ตามหลังเรื่องราวถูกโพสต์กระทู้ลงในเว็บไซต์พันทิป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย สมาชิกเว็บไซต์รายหนึ่งระบุว่า ลองโทรกลับไปที่เบอร์ของดาราหนุ่มคนนั้น เพลงรอสายก็เป็นเพลงของเจ้าตัว จึงเชื่อว่าคนที่โทรมาน่าจะเป็นดาราหนุ่มตัวจริง

ทั้งนี้ เจ้าของเพจท่องเที่ยวรายนี้ ระบุว่า จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ตัวเองถูกโทรมาข่มขู่ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook