ฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษเขียนหลักกิโลภูชี้ดาว แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/390/1953058/dwsfededeeed.jpgฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษเขียนหลักกิโลภูชี้ดาว แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์

    ฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษเขียนหลักกิโลภูชี้ดาว แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์

    2016-02-22T08:38:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากดราม่าสนั่นโซเชียล ที่มี "ดาราหนุ่ม" คนหนึ่ง ใช้ปากกาขีดเขียนหลักกิโลเมตรจุดชมวิว "ภูชี้ดาว" จุดท่องเที่ยวใหม่ที่เชียงราย ระบุทั้งชื่อ ลายเซ็น และอินสตาแกรมของตนเอง (อ่านข่าวดราม่าสนั่น! เที่ยวภูชี้ดาว เจอ "ดาราหนุ่ม" สลักชื่อไว้หรา)

    ต่อมา ฮัท เดอะสตาร์ ยอมรับว่าเป็นคนเขียนข้อความที่หลักกิโลฯ บนภูชี้ดาวจริง โดยตอนนั้นไปเที่ยวส่วนตัว และทางผู้ใหญ่บ้านเขาขอร้องให้ตนเองช่วยเขียนเพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวให้ แต่เมื่อมีการสอบถามไปทางผู้ใหญ่บ้าน กลับระบุว่าไม่มีใครอนุญาตให้เขียนบนหลักกิโลเมตร และในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทางผู้ใหญ่บ้านจะนำสีไปลบข้อความดังกล่าวออกให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม

    ล่าสุด ฮัท เดอะสตาร์ เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กรณีเขียนข้อความบนหลักกิโลเมตรบนภูชี้ดาว ยืนยันต้องการโปรโมทที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของ จ.เชียงราย ไม่มีเจตนาทำลาย ผู้ใหญ่บ้านบอกให้ตนช่วยโปรโมทที่ท่องเที่ยว ไม่ได้บอกให้เขียน แต่ตนเข้าใจผิดว่าเขียนได้ เพราะมีคนอื่นเขียนก่อนแล้ว ทั้งนี้ขอยอมรับผิดทุกอย่าง

    ส่วนกรณีที่ตนคอมเม้นต์ตอบโต้คนในไอจีด้วยถ้อยคำรุนแรงนั้น ยอมรับว่าตอนที่ได้อ่านโมโหมาก จึงตอบไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ได้ขอโทษและเคลียร์จบแล้ว

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮัท เดอะสตาร์ ขอโทษเขียนหลักกิโลภูชี้ดาว แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์