ลูกศรีสะเกษแค้นแม่ ขอเงินไม่ให้ ทุบกระจกรถ

ลูกศรีสะเกษแค้นแม่ ขอเงินไม่ให้ ทุบกระจกรถ

ลูกศรีสะเกษแค้นแม่ ขอเงินไม่ให้ ทุบกระจกรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายแค้นแม่ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ทุบกระจกรถ สร้างความหวาดกลัว เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวมาดำเนินคดี

ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้ก้อนอิฐทุบกระจกรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ ชื่อ นางเพ็ญพิมนต์ อายุ 42 ปี อาชีพพยาบาล เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเจ อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในสำนักงาน และไปจอดที่บริเวณหลังรถเก๋งคันหนึ่ง

จากนั้น นายเจ ได้ขับรถมายังรถคันเกิดเหตุ ก่อนจะได้ยินเสียงดัง และนายเจรีบขับรถออกไป เมื่อตนเดินมาดูพบว่ากระจกหน้ารถเก๋งคันที่เกิดเหตุ โดนทุบแตกกระจาย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า นายเจ เคยก่อเหตุเผารถมาแล้ว 1 คัน พร้อมกับทุบกระจกรถเก๋งแล้ว 5 คัน

ทั้งนี้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคน ได้ให้การว่า ตนได้ยิน นายเจ ขอเงินจำนวน 800,000 บาท จากแม่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน แต่ว่าแม่ไม่ให้เนื่องจากเป็นเงินจำนวนที่มาก นายเจ จึงประกาศว่า หากแม่ไม่ให้ก็จะทุบรถจำนวน 10 คัน จนกว่าแม่จะให้เงิน โดยเวลาที่นายเจ เข้ามา แม่ก็จะหลบซ่อนไม่ยอมไปพบ ทำให้ นายเจ โกรธแค้นจนก่อเหตุดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานต่างพากันหวาดกลัวการกระทำของ นายเจ

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เจมรัก กล่าวว่า คดีนี้สามารถรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งตนได้ติดต่อกับแม่ของคนร้ายเพื่อให้นำตัว นายเจ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook