ครอบครัวแคลงใจ ไม่เชื่อ 'ดีเจฟ้า' ผูกคอตายเอง

ครอบครัวแคลงใจ ไม่เชื่อ 'ดีเจฟ้า' ผูกคอตายเอง

ครอบครัวแคลงใจ ไม่เชื่อ 'ดีเจฟ้า' ผูกคอตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของ น.ส.เหมือนฝัน อายุ 22 ปี หรือดีเจฟ้า ได้ผูกคอตายภายในห้องพัก และทิ้งข้อความไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมด้วยจดหมายลาตายนั้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องแห่แชร์! สเตตัสสุดท้าย ดีเจฟ้า ก่อนผูกคอดับ

ล่าสุด (19 ก.พ.) ที่บ้านของดีเจฟ้า จ.บุรีรัมย์ ม.18 บ้านเย้ยสะแก ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งมีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.เหมือนฝัน หรือ ดีเจฟ้า บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว และญาติพี่น้อง

จากการสอบภามครอบครัวและญาติ ยังไม่เชื่อว่า ดีเจฟ้าจะผูกคอตายอย่างแน่นอน เพราะมีหลายอย่างที่น่าเคลือบแคลงสงสัย จึงอยากร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้สืบสวนสอบสวนในเบื้องลึกถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวและผู้ตายด้วย

นางสุนีย์ อายุ 40 ปี แม่ของดีเจฟ้า กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิตของลูกสาว พร้อมไม่เชื่อว่าลูกสาวจะผูกคอตัวเองเสียชีวิต เพราะน้องฟ้าเป็นคนร่าเริง ที่ผ่านมาเวลามีปัญหาอะไรก็จะโทรศัพท์มาปรึกษาแม่ตลอด

แต่ระยะหลังตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่ได้โทรหาติดต่อไปก็ไม่รับสายก็คิดว่าลูกสาวอาจจะยุ่งอยู่กับงาน หรือมีปัญหาอะไรก็ไม่ทราบ เพราะไม่ได้พูดคุยกัน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริงถึงการเสียชีวิตของลูกสาว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวและลูกสาวด้วย

นายสมชาย ไชยศรีรัมย์ ลุงของดีเจฟ้า กล่าวว่า หลายอย่างยังส่อพิรุธในสถานที่เกิดเหตุอย่างเช่น ลักษณะการเสียชีวิตที่เชื่อว่าหากคนที่จะผูกคอตัวเองเสียชีวิต น่าจะมีการดิ้นทุรนทุราย แต่จากภาพที่พบจะอยู่ในลักษณะยืนตรง และมือเกาะอยู่บนขอบระเบียง จึงยังไม่ปักใจเชื่อว่าหลานสาวจะผูกคอตาย

อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้เกิดความกระจ่าง แต่หากผลสืบสวนสอบสวนจนถึงที่สุด และพิสูจน์แล้วว่าน้องฟ้าผูกคอตัวเองเสียชีวิตจริง ทางครอบครัวและญาติก็จะไม่ติดใจ

น.ส.นฤมล หรือ ฝน อายุ 19 ปี น้องสาวดีเจฟ้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า ยังรู้สึกช็อกและเสียใจกับการจากไปของพี่ฟ้า และไม่อยากจะเชื่อว่าพี่ฟ้าจะผูกคอเสียชีวิต เพราะตนสนิทกับพี่มาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา พี่ฟ้ายังเดินทางกลับมาเยี่ยมนางสำเนียง ยายที่เลี้ยงพี่ฟ้ามาตั้งแต่เด็ก และพี่ฟ้าจะเรียกยายว่า "แม่จ๋า"

"ตอนนั้นหนูก็ยังสังเกตเห็นพี่ฟ้าเป็นปกติดี ไม่ได้แสดงอาการซึมเศร้าอะไร แต่ที่ผ่านมาพี่ฟ้าจะชอบโทรศัพท์มาบ่นว่าเหนื่อยอยากจะพัก หนูจึงบอกว่าถ้าเหนื่อยก็กลับมาบ้านมาอยู่กับแม่จ๋าของเราที่บ้าน กระทั่งมาทราบว่าพี่ฟ้าผูกคอเสียชีวิต ก็ยังไม่มีใครอยากจะเชื่อ" น้องฝน กล่าวทั้งน้ำตา

ทั้งนี้ ญาติมีกำหนดจะเคลื่อนศพจากบ้าน ไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่วัดทุ่งสว่าง ซึ่งเป็นวัดในหมู่บ้าน ในช่วงบ่ายของวันที่ 20 ก.พ.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook