บีมยืนหยัดเป็นซิงเกิลมัม!! เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

บีมยืนหยัดเป็นซิงเกิลมัม!! เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

บีมยืนหยัดเป็นซิงเกิลมัม!! เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีม วรานิษฐ์" ยืนหยัดเป็นซิงเกิลมัม!! ขอมุ่งมั่นเลี้ยง "น้องโซร" ด้วยลำแข้งตัวเอง

ถูกยกให้เป็นหญิงแกร่งอีกคนของวงการบันเทิงสำหรับ "บีม" วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ กับการตัดสินใจเป็นซิงเกิลมัมยอมเลี้ยงลูกชาย "น้องโซร" วัยหนึ่งขวบเพียงคนเดียว แม้จะต้องแบกรับภาระหนักไว้มากมายก็ตาม ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "เอิ๊กโชว์" ทางช่อง 8 ถึงเรื่องราวชีวิตตอนนี้ว่า

"ตอนนี้บีมเป็นซิงเกิลมัม ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเราเลี้ยงลูกคนเดียว ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ ให้กับน้องโซร ที่ตอนนี้ก็หนึ่งขวบพอดี คุณพ่อเขาอาจเตรียมอะไรไว้ให้ลูก แต่เราก็บอกเขาว่าเก็บไว้เลย เมื่อถึงวัยที่ลูกโตพอค่อยให้ลูกตัดสินใจเองว่าจะรับหรือเปล่า แม้แต่เรื่องค่าเลี้ยงดูหรือของใช้ต่าง ๆ บีมได้บอกเขาแล้วว่าบีมไม่รับ เขารู้จักนิสัยบีมดี เขาจะไม่มาบอกเราตรง ๆ ว่าจะช่วยหรืออะไร

บีมเป็นคนชัดเจนตั้งแต่แรก ซึ่งบีมบอกเขาประโยคเดียวว่า บีมขอเลี้ยงลูกเอง บีมกับคุณพ่อของน้องโซรก็ยังมีติดต่อบ้าง แต่เราก็มีระยะห่างกันเพราะบีมบอกเขาว่าสิ่งที่โฟกัสตอนนี้คือเลี้ยงลูก และการทำงานหาเงินไปเลี้ยงลูก เวลาที่เขาจะมาเยี่ยมลูกมันยังไม่ถึงเวลาที่บีมอยากให้เขาเจอกัน เพราะน้องยังเด็กมาก และเป็นเรื่องยากที่จะต้องอธิบายเรื่องต่าง ๆ ในตอนนี้ คือถ้ามาก็แค่เล่นกับลูกพอ ซึ่งบีมคิดว่ามันดีต่อน้องโซรอยากให้เขาเจอกัน ในวัยที่บีมสามารถอธิบายให้น้องโซรเข้าใจได้จะดีกว่า"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @beam_sunbeam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บีมยืนหยัดเป็นซิงเกิลมัม!! เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook