โซ่มัดมือหนุ่มใหญ่ไพล่หลังมัดติดต้นไม้ ทิ้งให้ตายในป่าเชิงเขา

โซ่มัดมือหนุ่มใหญ่ไพล่หลังมัดติดต้นไม้ ทิ้งให้ตายในป่าเชิงเขา

โซ่มัดมือหนุ่มใหญ่ไพล่หลังมัดติดต้นไม้ ทิ้งให้ตายในป่าเชิงเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดโหด หนุ่มใหญ่นิรนามถูกทุบหน้าแล้วใช้โซ่มัดมือไพล่หลังผูกติดกับต้นไม้ ทิ้งไว้ให้ตายในป่าเชิงเขา คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ10วัน ตำรวจมุ่งปมแค้นส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.พ.) เวลา 19.30 น. สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.พหลพลพยุหเสนา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางตรวจสอบเหตุ ชาวบ้านที่มาหาของป่าพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณเชิงเขา ภายในซอยเก้าแสนมารีคามรีสอร์ท หมู่ 9 บ้านหนองสามพราน ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ลึกจากถนนเข้าไปประมาณ 3 กิโลเมตร บริเวณเชิงเขาพบศพ เพศชายอายุประมาณ 40-50 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อสีเหลือง สวมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีน้ำตาล ศพเริ่มแห้ง เนื่องจากเสียชีวิตมาเป็นเวลานาน บริเวณกรามพบร่องรอยถูกทุบเป็นแผล ข้อเท้าทั้งสองข้างหลุดออกไป คาดว่าอาจจะถูกสัตว์กัดแทะออกไป

จากการตรวจสอบกระเป๋าคาดเอว ไม่พบเอกสารที่แสดงว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงโทรศัพท์มือถือสามเครื่อง เงินสดประมาณหนึ่งพันบาท ด้านข้างศพพบกองเส้นผมคล้ายถูกตัดออกจำนวนสองกอง ถุงปุ๋ยหนึ่งถุง ภายในบรรจุข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เสื้อผ้าถูกทิ้งไว้บริเวณใกล้เคียงอีกหลายชุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ที่เรื่องแค้นส่วนตัว โดยสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าที่จะถูกทำร้าย แล้วนำตัวมาใช้โซ่มัดมือไพล่หลังมัดติดกับต้นไม้ แล้วปล่อยให้อดอาหารและน้ำจนตาย เนื่องจากบริเวณดังกล่าว ไม่ค่อยจะมีคนผ่านมาบ่อยนัก โดยผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน เนื่องจากสภาพศพเริ่มแห้งจนไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใครมาจากไหน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตร พร้อมตรวจสอบการแจ้งความคนหายในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และใกล้เคียง รวมถึงนำโทรศัพท์มือถือที่พบไปตรวจสอบเพื่อหาว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนจะสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook