เมียคว้าปืนยิงลูกขวบครึ่ง ก่อนฆ่าตัวตาม ประชดผัว

เมียคว้าปืนยิงลูกขวบครึ่ง ก่อนฆ่าตัวตาม ประชดผัว

เมียคว้าปืนยิงลูกขวบครึ่ง ก่อนฆ่าตัวตาม ประชดผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สามารถ พึ่งไพศาล พนักงานสอบสวน สภ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิต 2 คน เหตุเกิด หมู่ 1 บ้านดารา ต.บ้านดารา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นพ.ชัยยะ น้อยมา แพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอพิชัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดหมอนไม้

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้ารับซื้อไม้ยูคากำนันสบาย ภายในร้านเจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิงสวมเสื้อยืดแขนยาวลายทางสีแดง นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นปูนกระเบื้องภายในร้าน โดยมีอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ระหว่างขา พบหัวกระสุนปืนที่ใช้แล้วตกอยู่ จำนวน 1 หัว ที่บริเวณศรีษะพบกองเลือดไหลนองพื้น สภาพศพนอนหงายหน้าขึ้นเพดาน เจ้าหน้าที่พบปอกกระสุนปืนตกอยู่ห่างจากศพผู้เสียชีวิตประมาณ 2 เมตร จำนวน 2 ปอก ทราบชื่อ นางณัฐวลา อายุ 20 ปี

ที่บริเวณโต๊ะยาวสำหรับทำงานหน้าช่องกระจกเปิดปิดรับลูกค้า พบศพเด็กผู้ชายสวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงยีนขาสั้นสีฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ระหว่างเครื่องปิ้นเตอร์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ ในลักษณะตาค้าง โดยนอนทับเอกสารเอาไว้ ทราบว่าเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต อายุ 1 ปี 6 เดือน เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืนใช้แล้วตกอยู่บนโต๊ะ จำนวน 1 ลูก พบรูกระสุนปืนที่บานกระจกเปิดปิดรับลูกค้า 1 รู และพร้อมพบเอกสารเขียนด้วยหมึกสีน้ำเงินถึงพ่อแม่และคนรักใจความว่า

"พ่อ-แม่ ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นลูกแม่, ป๋า(หมายถึงคนรัก) รักคุณเสมอ ไม่มีอะไรจะอธิบาย แต่เชื่อว่า ป๋ารู้ว่า ทำไปทั้งหมดเพื่ออะไร" วางอยู่บนโต๊ะจำนวน 1 แผ่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพ นางณัฐวลา พบที่บริเวณขมับด้านขวามีรอยกระสุนปืนยิงเข้าและไปทะลุออกด้านซ้าย จำนวน 1 รู ส่วนเด็กชายอัมรินทร์พบรอยกระสุนปืนเข้าที่ด้านบนขวาของศรีษะทะลุออกมาที่บริเวณคางล่างด้านขวา

จากการสอบสวน นายสบาย เจ้าของกิจการร้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า นายอำนาจ บุตรชาย อายุ 32 ปี วิศวกรประจำโรงสีในอำเภอพิชัย อยู่กินกับนางณัฐวลา อดีตลูกจ้างโรงพยาบาลอำเภอพิชัย มาเป็นเวลา 4 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ฝ่ายหญิงมักระแวงและหึงหวงฝ่ายชาย ที่ชอบไปแสดงกิริยากับผู้หญิงอื่นในทำนองมีกิ๊กหรือนอกใจเมีย จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งหึงหวงกัน

ช่วงนี้ นายอำนาจ ไม่อยู่บ้านเนื่องจากติดภารกิจไปดูงานที่จังหวัดกาญจนบุรีนานนับเดือน คาดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดอาการน้อยใจและใช้อาวุธปืน ซึ่งเป็นของตนเองและเก็บไว้ที่ห้องนอนภายในร้าน ยิงลูกชายก่อนจะยิงตัวเองจนเสียชีวิตโดยทิ้งจดหมายลาตายเอาไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook