แซมมี่ - ตั้ม เคลียร์แพ็คคู่!! สถานะจะ รัก หรือ ไม่รัก

แซมมี่ - ตั้ม เคลียร์แพ็คคู่!! สถานะจะ รัก หรือ ไม่รัก

แซมมี่ - ตั้ม เคลียร์แพ็คคู่!! สถานะจะ รัก หรือ ไม่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้กองเชียร์งงอยู่นานสองนานว่าสรุปแล้ว สองพี่น้องคู่ซี้อย่าง "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" และ "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์" จะมีโอกาสพัฒนาสถานะกลายเป็นคนรักได้หรือเปล่า!? ล่าสุดในวันเปิดตัว "ศูนย์การค้าบ็อกซ์ สเปซ คอนเทนเนอร์ มอลล์" ที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงาน หนุ่มตั้มก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์แล้วว่า ตอนนี้ตนเองกับสาวแซมมี่ได้จบโอกาสพัฒนาไว้ที่คำว่าพี่น้องแล้ว เพราะรู้สึกว่าสบายใจกว่า และที่สำคัญต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้มีปัญหาคาใจอย่างที่หลายเป็นห่วงด้วย...

"ก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมงานเดียวกัน แต่ที่ยังไม่ให้สัมภาษณ์คู่ก็เป็นเพราะผมต้องขึ้นโชว์ มันเลยทำให้เวลาเราคลาดเคลื่อนครับผม แต่ก็มีความสุขนะครับ พี่สาวน้องชายมาร่วมงานกัน"

"ส่วนความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นพี่น้องกันครับผม ไม่ได้เดินหน้าจีบเหมือนที่บอกแล้ว เพราะผมมองว่าเราเป็นพี่น้องกันดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับกระแสที่เขาเป็นนางเอกหรือเพราะผู้ใหญ่อะไรเลย ทุกอย่างเราคุยกันตกลงกันหมดแล้ว ถามว่ากลัวเขาเสียความรู้สึกไหมที่ผมเบรคไปแบบนี้ เอ่อ...ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ เพราะอย่างที่บอกเราสองคนต่างก็มีเหตุผลที่ได้พูดคุยกันแล้ว ตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้ดีกับสถานะที่เป็นอยู่ เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันเลยครับ"

"หลายกระแสคนก็มองว่าผมเกาะพี่เขาดัง ซึ่งผมยืนยันนะครับว่าผมไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย ผมพูดความจริงมาตลอด ผมบอกว่าจีบก็จีบ ผมบอกว่าชอบก็คือชอบจริงๆ แต่ตอนนี้เราคุยกันแล้วว่าเป็นแบบพี่น้องมันสบายใจกว่า"

"แฟนคลับและกองเชียร์ทุกคนยังน่ารักเหมือนเดิม เขาก็ยังเชียร์เรา และก็ให้กำลังใจเราสองคนด้วย เพราะเขาคงคิดเหมือนกันว่าเราก็เป็นพี่น้องที่น่ารัก"

ขณะที่สาว "แซมมี่ ปัณฑิตา" แม้งานนี้จะไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันเพราะจังหวะในการทำงานเป็นคนละช่วง แต่เจ้าตัวก็ขอออกมาย้ำสถานะให้แฟนคลับได้หายข้องใจเช่นเดียวกันว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเบรคความสัมพันธ์ไว้ที่คำว่าพี่น้องอย่างที่ฝ่ายชายบอกจริง ส่วนในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาคลิกรักกันอีกครั้งหรือไม่นั้น คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์...

"วันนี้ไม่ได้รับงานคู่นะคะเราขึ้นเวทีคนละรอบ แต่ก็ได้เจอกันตอนอยู่หลังเวที มีการพูดคุยกันตามปกติ ซึ่งอย่างวันนี้ถ้าจังหวะได้ก็จะให้สัมภาษณ์คู่แล้วแต่อย่างที่บอกว่าเราขึ้นเวทีกันคนล่ะรอบเวลาก็เลยไม่ได้ค่ะ"

"ในส่วนของสถานะตอนนี้หนูมองว่าเป็นพี่เป็นน้องมันก็แฮปปี้นะ เพราะมันยาวนานกว่าอย่างที่น้องเขาบอก แถมความรู้สึกเราเองก็มองว่าเป็นพี่เป็นน้องมันดีกว่าด้วย คือความตั้งใจของหนูตอนนี้หนูรู้สึกยังอยากโฟกัสที่งานมากกว่า อยากพัฒนาการทำงานไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าคุยแล้วไม่คลิกหรือว่ามีปัญหาอะไรไหม อันนี้หนูต้องบอกว่าช่วงที่เราคุยกันมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เราสองคนรู้สึกได้ว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่าค่ะ ซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับสเปคหรือไลฟ์สไตล์เลย เพราะตัวหนูเองก็ไม่มีสเปคมาก่อน แถมเรายังเป็นคนที่แบบนิสัยบ้านๆ เหมือนกันด้วย"

"สำหรับการพูดคุยกันของเรา เราก็ยังพูดคุยกันตามปกติ เวลามีเขามีงานอีเว้นท์หรือทำรายการอะไรหนูก็ยังซับพอร์ทลูกสาวหนูตลอด ไม่ได้มีความตะขิดตะขวงใจอะไรเลย ส่วนโอกาสกลับมาคลิกกันในอนาคตจะมีหรือไม่ อันนั้นหนูก็คงตอบไม่ได้เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงค่ะ"

"ส่วนบางกระแสที่คนมองว่าสังคมหนูมีแต่ไฮโซ อันนี้หนูต้องบอกเลยว่าหนูไม่ได้มีสังคมแบบนั้นเลยนะ ชีวิตหนูไม่ได้มีอะไรมากกว่าการทำงานและกลับบ้าน ส่วนงานวันเกิดพี่ๆ ก็คือถ้ามีโอกาสดีๆ หนูก็จะไป แต่พี่ๆ เขาก็แต่งงานมีสามีไปแล้ว หนูก็อยู่ของหนูปกติค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซมมี่ - ตั้ม เคลียร์แพ็คคู่!! สถานะจะ รัก หรือ ไม่รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook