ดินถล่มทับคนงาน เร่งขุดช่วย 2 ชั่วโมง สุดยื้อชีวิตดับอนาถ

ดินถล่มทับคนงาน เร่งขุดช่วย 2 ชั่วโมง สุดยื้อชีวิตดับอนาถ

ดินถล่มทับคนงาน เร่งขุดช่วย 2 ชั่วโมง สุดยื้อชีวิตดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) เวลาประมาณ 16.00 น. พันตำรวจโท จิตรกร โพธิ์คำ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรขามทะเลสอ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีดินถล่มทับคนงาน ยังไม่สามารถช่วยเหลือคนงานออกมาจากกองดินได้ เหตุเกิดที่บริเวณที่สาธารณะประโยชน์ หลังโรงเรียนบ้านโตนดพูนผลวิทยา อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 ประจำจุดอำเภอขามทะเลสอ ให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุเป็นจุดที่กำลังวางท่อระบายน้ำ เพื่อเตรียมสูบน้ำจากบ่อสาธารณะในหมู่บ้านมายังบึงโตนดกลาง ซึ่งเป็นบ่อน้ำประจำหมู่บ้าน เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งในชุมชน พบกองดินขนาดใหญ่ถล่มลงไปทับร่างคนงาน

ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิลิตต์ อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านต้องช่วยกันใช้รถตักดิน ทำการตักดินที่ถล่มออก โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบร่าง นายวิลิตต์ แต่เนื่องจากถูกดินถล่มทับนาน ทำให้ นายวิลิตต์ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตแล้ว
 
จากการสอบถาม หัวหน้าคนงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวิลิตต์ พร้อมเพื่อนคนงานอีก 3 คน ได้ลงไปทายาแนวรอยต่อท่อระบายน้ำ ซึ่งมีความลึกเกือบ 10 เมตร ขณะที่คนงานทั้งหมดกำลังทำงานอยู่ด้านล่าง จู่ ๆ ดินที่ตักขึ้นมากองไว้ด้านบน เกิดถล่มลงมาอย่างรวดเร็ว ทำให้คนงานทั้งหมดพากันวิ่งหนีตาย ซึ่งมีคนงาน 3 คน วิ่งหนีออกมาได้ทัน

ส่วนนายวิลิตต์ หนีไม่ทัน ทำให้ถูกดินถล่มลงมาทับร่างดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพ นายวิลิตต์ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลขามทะเลสอ ก่อนจะดำเนินการสอบสวนกับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดินถล่มทับคนงาน เร่งขุดช่วย 2 ชั่วโมง สุดยื้อชีวิตดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook