จอย เขินหนักมาก!! อาเล็ก หยอด..ป่วยแล้วสวยขึ้นนะ

จอย เขินหนักมาก!! อาเล็ก หยอด..ป่วยแล้วสวยขึ้นนะ

จอย เขินหนักมาก!! อาเล็ก หยอด..ป่วยแล้วสวยขึ้นนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สปิริตแรงจริงๆ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" ที่อุตส่าห์ลงทุนถอดสายน้ำเกลือ เพื่อมาร่วมงานอีเว้นท์กับตี๋หล่อคู่จิ้น "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" แม้เจ้าตัวเพิ่งจะเข้ารับการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แถมงานนี้สาวจอยก็ยังได้ออกมาอัพเดทข่าวดีให้แฟนๆ หายห่วงด้วยว่า ตอนนี้อาการป่วยต่างๆ เริ่มเข้าที่มากขึ้นแล้ว แต่จะต้องกลับไปให้คุณหมอช่วยเช็คค่าเม็ดเลือดขาวเพื่อความชัวร์อีกครั้ง ขณะที่หนุ่มอาเล็กเองก็ไม่น้อยหน้า ขอหยอดหวานเพื่อเป็นกำลังใจให้ถึงข้างหูว่า "ถึงป่วยแต่ก็ดูสวยขึ้นนะ..."

จอย - "เพิ่งจะถอดสายน้ำเกลือดออกมาเลยค่ะ คือพอดีว่าจอยป่วย เป็นโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี ซึ่งก่อนหน้านี้จอยเคยไปหาคุณหมอมาครั้งหนึ่งแล้ว และเหมือนว่าอาการจะดีขึ้น แต่ด้วยความที่ยาฆ่าไวรัสมันฆ่าเม็ดเลือดขาวจอยด้วย ก็เลยทำให้เม็ดเลือดขาวในตัวจอยต่ำจนคล้ายกับไม่มีภูมิคุ้มกัน สุดท้ายก็เลยต้องเข้าไปนอนโรงพยาบาลค่ะ"

อาเล็ก - "แต่ป่วยแล้วสวยขึ้นนะ (ยิ้ม)"

จอย - "(หัวเราะ) ตอนนี้คุณหมอก็ต้องรักษาโดยการเปลี่ยนตัวยาฆ่าไวรัส แต่ว่าจริงๆ ตอนนี้พ้นระยะแพร่เชื้อแล้วจอยก็เลยกล้ามาออกงาน อีกอย่างคือคุณหมอเขาต้องฉีดยากระตุ้นค่าเม็ดเลือดขาวด้วย เพราะอย่างที่บอกค่ะเหมือนตอนนี้ร่างกายเราไม่มีภูมิคุ้มกัน"

วันนี้คุณหมออนุญาตให้ออกงานได้แล้ว ?
จอย - "เอ่อ...จริงๆ คุณหมอเขาก็ไม่ค่อยอยากให้ออกมานะคะ เพราะเขากลัวว่าเดี๋ยวจอยจะรับเชื้อโรคอะไรเข้ามาในร่างกายอีก แต่พอดีวันนี้มันมีงานที่เราดีลไว้และพรุ่งนี้ก็มีอีก ดังนั้นก็เลยต้องอนุญาตคุณหมอออกมา ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องกลับไปเช็คอีกครั้งว่าเชื้อมันหมดแล้วจริงๆ หรือเปล่า"

ส่วนตัวอาเล็กตอนพี่จอยป่วยได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมบ้างไหม ?
อาเล็ก - "ตอนที่พี่จอยป่วยเล็กก็มีโอกาสได้ไปเยี่ยมอยู่ครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงที่ยังเยี่ยมพี่จอยได้ แต่พออยู่ในช่วงที่เม็ดเลือดขาวพี่จอยต่ำลงคุณหมอก็ไม่อนุญาตให้เข้าไปเยี่ยมแล้ว เพราะคุณหมอกลัวว่าเดี๋ยวเล็กจะเอาเชื้อโรคไปแพร่ใส่พี่จอย"

วันนี้ได้คุยหรือได้ให้กำลังใจอะไรพี่จอยบ้าง ?
อาเล็ก - "วันนี้ก็มีให้กำลังใจพี่จอยนิดหน่อย บอกให้พี่เขาสู้ๆ เป็นห่วงนิดหนึ่งครับ กลัวว่าถ้าออกมาแล้วเดี๋ยวจะได้รับเชื้อเข้าไปอีก แต่ในเมื่อคุณหมอบอกว่าโอเคแล้วผมโอเคครับ"

สำหรับพี่จอยเองอาการป่วยกระทบกับงานบ้างไหม ?
จอย - "กระทบละครค่ะ กองละครต้องแคนเซิลให้วันหนึ่ง โชคดีมากค่ะที่พี่ก้องหยุดให้ 1 วัน เป็นวันเสาร์พอดี และจอยก็เข้าโรงพยาบาลวันนั้นเลย"

ออกงานคู่กันครั้งแรกเลยนะปีนี้ ?
อาเล็ก - "ติดต่อมาอีกก็ได้นะครับยินดี"

รับงานคู่แบบนี้ค่าตัวขึ้นเลยไหม ?
อาเล็ก - "เรารับงานแยกกันครับ ทุกอย่างปกติเหมือนเดิมเลย เพราะอย่างวันนี้พี่จอยเขาก็ทำพิธีกร ส่วนเล็กเป็นแขกรับเชิญในงาน ทำกันคนละส่วนอยู่แล้วไม่ได้เกี่ยวเลยว่าออกสองคนแล้วจะต้องรับค่าตัว"

เห็นว่าวันนี้แม่ของอาเล็กก็มาร่วมงานด้วย ?
อาเล็ก - "งงมากเหมือนกันครับไม่คิดว่าแม่จะมา เพราะเราไม่ได้คุยกันก่อน สงสัยเป็นวันหยุดท่านมั้ง ท่านก็เลยมาได้"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @joy_rinlanee

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จอย เขินหนักมาก!! อาเล็ก หยอด..ป่วยแล้วสวยขึ้นนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook