รวบแล้วสาวไทยต้องสงสัย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน

รวบแล้วสาวไทยต้องสงสัย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน

รวบแล้วสาวไทยต้องสงสัย เอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ.) เวลา 14.45 น. พ.ต.อ.ยศวัฒน์ งามสง่า ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ ได้เชิญตัว น.ส.ปริศนา อายุ 22 ปี เพื่อนสาวของ นายอาเธอร์ ปรินเซป ชาวสเปน ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ นายดาบิด แบร์นาด ชาวสเปน มาสอบปากคำในเบื้องต้นที่ ห้องสืบสวนภูธร จ.สุรินทร์

น.ส.ปริศนา ระบุว่า นายอาร์เธอร์ได้หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวานช่วงเวลา 18.00 น. หลังพากันไปเที่ยวที่ร้านป้าไผ่คาราโอเกะ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ระหว่างนั้นพนักงานพากันเปิดดูข่าวพบข่าวและภาพของนายอาร์เธอร์พอดี จึงพากันสงสัย ขณะเดียวกันนายอาเธอร์เมื่อเห็นพนักงานต่างมองตนเองอย่างมีพิรุธ จึงรีบขับรถจักรยานยนต์หนีออกไป หลังจากนั้นในช่วงเช้าวันนี้ พนักงานร้านคาราโอเกะได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จนต้องเชิญตัว น.ส.ปริศนา มาสอบสวนให้ปากคำดังกล่าว

ในเบื้องต้น น.ส.ปริศนา ได้ไปทำงานที่ กทม.และคบกับนายอาร์เธอร์ มากว่า 6 เดือนแล้ว โดยพักคอนโดคนละแห่งกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกัน และขี่จยย.เดินทางกลับมาสุรินทร์ด้วยกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และไม่ทราบเรื่องว่านายอาร์เธอร์เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งตนเองไม่รู้ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ต้องหารายนี้ คาดว่าจะยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สุรินทร์ หรืออาจจะหลบหนีออกนอกประเทศตามแนวชายแดนไทยกัมพูชาแล้วก็เป็นได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตรวจสามารถตรวจยึดรถ จยย.คันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ในป่าที่บริเวณตลาดสมบัติ ซึ่งเป็นตลาดการค้า ติดชายแดนไทย-กัมพูชา ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการประสานงานตรวจสกัดจับในทุกช่องทางแล้ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งชาติ และตำรวจนครบาล กำลังนั่งเฮลิคอปเตอร์เดินทางมา เพื่อสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook