สาวรัสเซียสะอื้น โร่แจ้งความถูกมอมยาข่มขืน แพทย์ยืนยันยังบริสุทธิ์

สาวรัสเซียสะอื้น โร่แจ้งความถูกมอมยาข่มขืน แพทย์ยืนยันยังบริสุทธิ์

สาวรัสเซียสะอื้น โร่แจ้งความถูกมอมยาข่มขืน แพทย์ยืนยันยังบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกลางดึกวันที่ 5 ก.พ. น.ส.เอมมี่ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี สัญชาติรัสเซีย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกับให้การว่า ตัวเองน่าจะถูกชายไทยมอมยาแล้วข่มขืนในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของคดีนี้เมื่อเวลา 14.30 น. (5 ก.พ.) พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญ น.ส.เอมมี่ มาพูดจาทำความเข้าใจผ่านล่ามแปลภาษา พร้อมกับแจ้งผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ รพ.บางละมุง ก่อนที่จะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นผลตรวจร่างกาย น.ส.เอมมี่ (นามสมมุติ) แพทย์ รพ.บางละมุง ระบุว่ามีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศเล็กน้อย แต่ไม่ได้เกิดมาจากการมีเพศสัมพันธ์ น่าจะเกิดจากการเล่นกีฬา และไม่เคยผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาก่อน สอดคล้องกับคำให้การของหญิงสาวชาวรัสเซียที่บอกว่าชอบเล่นกีฬายิมนาสติกและว่ายน้ำ และไม่เคยผ่านการมีสามี หรือคบหาเป็นแฟนกับชายใดมาก่อน

ส่วนการที่ น.ส.เอมมี่ เดินทางเข้าแจ้งความนั้น อาจเกิดจากอาการตกใจ เพราะอยู่ๆ ตื่นขึ้นมาเห็นกางเกงของตัวเองถลกลงมาเล็กน้อย และเหตุการณ์นี้ผ่านมาถึง 2 วันแล้วจึงมาแจ้งความ

จากการสอบปากคำอย่างละเอียดทราบว่า เมื่อ 2 วันก่อน น.ส.เอมมี่ ไปพบกับชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี ในผับย่านวอล์คกิ้งสตรีท กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ชายหนุ่มคนดังกล่าวจึงได้ชักชวนไปนั่งดื่มต่อที่ห้องพักในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จากนั้นจึงนำน้ำส้มมาให้ดื่มแล้วหลับไปแบบไม่รู้ตัว พอตื่นขึ้นมาไม่พบชายหนุ่มเจ้าของห้อง และสังเกตเห็นว่ากางเกงถลกลงไปทำให้คิดว่าถูกมอมยาแล้วข่มขืน ด้วยความกลัวจึงรีบเดินทางกลับไปเก็บตัวอยู่ในห้องพักของตนเองย่านชายหาดจอมเทียนอยู่นาน 2 วัน ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังพูดคุยนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียรายนี้ก็เข้าใจดีและขอถอนแจ้งความในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook