แอมป์ พีรวัศ ขอจบ!! ยกให้ หยก เป็นเพื่อนที่อยู่ในใจเสมอ

แอมป์ พีรวัศ ขอจบ!! ยกให้ หยก เป็นเพื่อนที่อยู่ในใจเสมอ

แอมป์ พีรวัศ ขอจบ!! ยกให้ หยก เป็นเพื่อนที่อยู่ในใจเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเลยว่า "เรื่องมันจบไปนานแล้ว" สำหรับพระเอกอารมณ์ดี "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" หลังถูกถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับอดีตคนเคยรัก "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" กลางงาน "พระพุทธสิรินาคเภษัชยคุรุจุฬาภรณ์และเหรียญที่ระลึก" ว่าตั้งแต่ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจผ่านสื่อ แล้วได้มีโอกาสเคลียร์ปมร้าวกันบ้างหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจากหนุ่มแอมป์จะยืนกรานว่าไม่ขอพูดอะไรถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีก เพราะทุกฝ่ายต่างก็เจ็บช้ำมาหนักแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเผยอีกว่าสาวหยกก็ยังคงอยู่ในใจเสมอ แค่เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนก็เท่านั้นเอง...

"ผมขอจบตรงนี้นะครับ ไม่มีอะไรจะพูดอีก เรื่องมันน่าจะจบไปได้แล้ว ผมไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ปล่อยให้มันจบไปเถอะ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนเจ็บช้ำมามากพอแล้วจริงๆ กับทางฝ่ายนั้นเองผมก็ยังไม่มีโอกาสได้คุย คือมันไม่มีอะไรแล้วจริงๆ เราจบกันด้วยดีไปแล้ว ผมขอไม่พูดอะไรอีกดีกว่า ไม่รู้จะพูดอีกทำไมในเมื่อเรื่องมันจบไปแล้ว ถ้าหากอยู่ๆ เราเอาขึ้นมาพูดอีกมันก็จะกลายเป็นการต่อความยาวสาวความยืดกันไป"

"และสำหรับเรื่องนี้ผมก็อยากจะขอโทษครอบครัวผม ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ ขอโทษคนที่รักผมทุกๆ คน ขอโทษที่ทำให้เสียใจ เอาเถอะครับมันช้ำมากแล้วจริงๆ ต่อจากนี้ใครจะว่าอะไรผมยังไงผมก็ไม่สนใจแล้วครับ สภาพจิตใจตอนนี้ขอแต่งกับงานดีกว่า เพราะรู้สึกกลัวที่สุดเลยสำหรับเรื่องความรัก กลัวมาก หลังจากนี้ผมขอพักหัวใจบ้างโดนคนทั้งประเทศตอกย้ำมาหนักมากแล้ว"

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ น้องพีพี เป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่ได้คุยครับ ความจริงคือความจริง เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์แน่นอน ส่วนสถานะความเป็นเพื่อนในกลุ่มของผมกับหยกก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ยังเฮฮาปาร์ตี้เหมือนเดิม เราเป็นเพื่อนกันยังไงก็ต้องเจอกัน ผมไม่ติดใจอะไรอยู่แล้วครับ"

สำหรับคนที่เข้ามาต่อว่าพ่อแม่เรา เราคิดจะเอาเรื่องไหม ?
"เอาเรื่องไปก็เสียเวลาครับ เอาเวลามาทำมาหากินกันดีกว่า ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะมาด่ามาว่าอะไรผม แต่ผมก็ให้เอาที่ทุกคนสบายใจเลย ถ้าด่าผมแล้วรู้สึกสบายใจคุณก็เอาเลยเต็มที่ ผมรับได้ทุกคำด่าครับ"

ยังเศร้าอยู่ไหมกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ?
"หลายคนสงสัยว่าทำไมผมไม่เศร้าเลย ทำไมไม่เศร้าให้คนเห็น คือผมคิดว่าผมทำอาชีพนี้แล้วจะให้ผมออกมาเศร้าทุกวันมันก็คงไม่ใช่ เราก้าวไปข้างหน้าดีกว่า แต่ถามว่าร้องไห้บ้างไหม มันก็ต้องมีบ้าง ผมเป็นคนนะครับไม่ใช่อิฐใช่ปูน"

ที่เราร้องไห้เพราะเราเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หรือเพราะถูกคนด่า ?
"อย่าถามเรื่องนี้เลย เอาเป็นว่าทุกคนเจ็บช้ำครับ พอเถอะครับ อย่าเลย หรือต้องให้ผมร้องไห้ต่อหน้าสื่อ ไม่เป็นไรครับ เอาเป็นว่าดูในละครดีกว่าน้ำตาผม"

ทุกวันนี้เรายังรักเขาอยู่ไหม ?
"อยู่ในใจเสมอครับ ผมไม่ได้หวังอะไรเราเป็นเพื่อนกัน"

เครดิตภาพประกอบจาก instagram @yokthunyagun

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอมป์ พีรวัศ ขอจบ!! ยกให้ หยก เป็นเพื่อนที่อยู่ในใจเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook