เปิดใจ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ผู้ชายที่ปังและฉาวที่สุดในตอนนี้ !!

เปิดใจ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ผู้ชายที่ปังและฉาวที่สุดในตอนนี้ !!

เปิดใจ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ผู้ชายที่ปังและฉาวที่สุดในตอนนี้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดีเจที่เป็นพระเอกด้วยและฮอตที่สุดตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ในช่วงปีที่ผ่านมามีแต่คนพูดถึง ดีเจพุฒ กระแสข่าวไม่เคยขาดหาย วู้ดดี้ว่าถึงเวลาแล้วที่จะได้คุย เปิดใจ

ถามในสิ่งที่หลายคนค้างคาใจกับเขาเสียที ทันทีที่ ดีเจพุฒ เจอ วู้ดดี้ นั้น ช่วงแรกๆ พุฒจะเกร็งมาก จน วู้ดดี้ ต้องจับละลายพฤติกรรม ชวนคุยเรื่องสบายๆ เบาๆ สนุกสนาน ร้องเพลงไปคุยไป

ดีเจพุฒเปิดใจเล่าในรายการว่า "ไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะมาถึงตรงนี้ รู้แต่ว่าอยากเป็นดีเจมากๆ ตั้งใจทำหน้าที่ดีเจให้ดีที่สุด จนวันหนึ่งมีโอกาสได้เข้ามาเล่นละคร พยายามทำให้ดีที่สุดเช่นกัน แต่ถ้าถามว่ารักอันไหนมากกว่า อยากทำอะไรมากกว่า ตอบได้เลยว่า เป็นดีเจครับ"

วู้ดดี้ จึงถามต่อว่าที่มีข่าวออกมา จะรับเล่นละครอีก 2 ปีเท่านั้นแล้วจะหยุดเล่นจริงไหม?

ดีเจพุฒ พระเอกที่กำลังไปได้ดีจะตอบว่ายังไง ต้องรอชม !!

นอกจากนี้กับคำถามสำคัญที่ทุกคนรอฟังคำตอบคือเรื่องความรักนั่นเอง เมื่อวู้ดดี้ยิงคำถามแบบไม่ยั้งว่า "สถานะของพุฒและจุ๋ยวรัทยา คืออะไรกันแน่? เรียกว่าแฟนได้หรือยัง? ทำไมยังกั๊กอยู่? "

ถึงแม้พุฒจะเตรียมคำตอบมาอย่างดี แต่เมื่อเจอลูกตื๊อของวู้ดดี้แล้ว รับรองมีอึ้งก่อนตอบแน่นอน

และพลาดไม่ได้กับกระแสดราม่าทุกเรื่อง เช่น แฟนคลับที่ไม่เข้าใจในตัวพุฒจนเกิดประเด็นดังแล้วลืมตัว, พุฒเป็นพระเอกที่เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมที่สุดจริงไหม ? บอกเลยว่าเทปนี้วู้ดดี้จัดเต็มมาก

จับเคลียร์ทุกประเด็นที่นี่ที่เดียว ใน " WOODY (วู้ดดี้)" คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาใหม่ 22.40 น.- 23.32 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ติดดตามชมรายการ วู้ดดี้ฯ ย้อนหลัง ทาง Sanook VDO Channel ที่นี่ http://video.sanook.com/channel/woodytalk/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook